ตอนเช้า ภาษาจีน เรียนภาษาจีน ออนไล์ฟรี

เล่าถึงเรื่องราวของ แคลร์ (โจอี้ คิง) เด็กสาวที่ได้ค้นพบกล่องเพลงปริศนาที่สามารถทำให้ทุกความปรารถนาของเธอสัมฤทธิ์ผลด้วยพร 7 ประการ แต่เมื่อเธอเริ่มใช้มันเพื่อความสุขส่วนตัวโดยไม่สนใจใคร แล้วเรื่องร้า… รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง ” ที่จะพาไปพบกับหนึ่งวันของเหล่าซุปตาร์และคนดังในวงการ พร้อมพูดคุยถึงจุดเปลี่ยนในชีวิตที่หลายคนไม่เคยรู… เรื่องราวเหตุการณ์สองยุคของชายผู้หนึ่งซึ่งพบว่าตนเองอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ระหว่างกลุ่มอำนาจสองกลุ่มมาแต่สมัยโบราณ เขาจะยุติความขัดแย้งและไถ่ถอนความผิดของตนได้ด้วยการอาศัยความทรงจำจากบรรพบุรุษซึ่งถูกเก… เรื่องราวของ ไมเคิล เดคเกอร์ อดีตนายตำรวจยอดความสามารถ ที่มาแอบเป็นสายในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แม้กระนั้นด้วยการที่เป็นแฟนความถูกต้องแน่ใจ เดคเกอร์ ก็เลยได้เข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังจะถูก…

หยุนซี (จวีจิ้งอี) บุตรสาวของหมอผู้ช่ำชองวิชาพิษ นางเล่าเรียนจากตำราที่มารดาทิ้งไว้ให้จนสำเร็จวิชาแพทย์ชั้นสูงในเวลาไม่นาน แต่ด้วยแผลเป็นน่ากลัวบนใบหน้าทำให้ใครต่อใครมองว่านางอัปลักษณ์ จนวันหนึ่งหยุน… เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้มีความรู้ภาษาจีนระดับสูงจากทุกสาขาอาชีพในประเทศไทยเพื่อพัฒนาความสามาร… ณ ใจกลางนครแมนฮัตตัน แม็กซ์ สุนัขเทอร์เรียร์ผู้ได้รับการพะเน้าพะนอเอาใจเป็นอย่างดี มีความสัมพันธ์แสนสุขกับเคที เจ้าของผู้เก็บเขามาเลี้ยง จนกระทั่ง เคที สาวน้อยใจดี ได้รับ ดุ๊ค สุนัขพันธุ์ทางตัวใหญ่ขนป… เรื่องราวของ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) หนุ่มอัจฉริยะวัย 29 ปี ที่หาญกล้าสั่นประสาทมหาอำนาจของโลกอย่างสหรัฐอเมริกาจนทำให้เขาถูกตามล่าตัวเพื่อมารับผิดที่นำความลับของโครงการใหญ่ของสำนั…

ตอนเช้าภาษาจีน

ในยุคราชวงศ์หมิง ช่วงศตวรรษที่ sixteen โจรสลัดญี่ปุ่นขยายดินแดนไปตามแนวชายฝั่งจีน และสามารถยึดเมืองในมณฑลเจ้อเจียงได้ ฉีจี้กวง (เจ้าเหวินจั๋ว) และ นายพลโหยว (หงจินเป่า) จึงต้องยกทัพไปปราบโจรสลัดญี่ปุ่นให้ส… เวลคัม ทู รีคอล เป็นบริษัทที่สามารถเปลี่ยนความฝันของคุณให้กลายเป็นความทรงจำที่แท้จริงได้ สำหรับหนุ่มโรงงานที่ชื่อ ดักกลาส เควด (โคลิน ฟาร์เรล) แม้ว่าเขาจะมีภรรยาสาวสวย (เคท เบคคินเซล) ผู้ที่เขารัก การ… 221 ปีก่อนคริสตกาล จิ๋นซีฮ่องเต้ จักรพรรดิ์องค์แรกของจีนได้เริ่มสร้างหลุมศพของตัวเองขึ้น ด้วยหยาดเหงื่อของแรงงานกว่า seven-hundred,000 ชีวิต สุสานสุดยิ่งใหญ่นี้เสร็จสมบูรณ์ในอีก 37 ปีต่อมา ว่ากันว่าเพื่อเก็บควา… ฮีโร่พันธุ์นรก เรื่องย่อเฮลล์บอย (รอน เพิร์ลแมน) ซึ่งถือกำเนิดในเปลวเพลิงจากนรกเมื่อ 60 ปีก่อน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้ถูกนำตัวมายังโลกโดยฝีมือของ กริกอรี่ ราสปูติน ชายที่ชั่วร้าย (คาเรล โรเด้น) …

มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I…

ในปี 1999 ลอสเองเจิลลิส นายตำรวจเก่าผู้ถูกคุมขังได้รับโอกาสสุดท้ายในการกู้ชื่อเสียงของเขาคืนมา เมื่อเขาถูกปล่อยให้เป็นอิสระ เพื่อทำการแกะรอยนักฆ่าไซเบอร์ตัวจริง ซึ่งหลบหนีจากขอบเขตการคุมขังในโลกไซเบอร… ข่าวเช้า Good Morning Thailand เปลี่ยนทุกเช้า ด้วยข่าวที่น่าเชื่อถือ ไม่พลาดข่าวใหญ่ ข่าวใกล้ตัว และเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ รายงานข่าวเช้ารับอรุณ ต้อนรับเช้าที่สดใด กับข่าวสารเพื่อทุกคน รายการข่าวรู… แม่ทัพหญิงเหวินซิน (ซุนอี๋) ปรารถนาอยากเห็นแผ่นดินที่สงบสุข นางจึงย้อนเวลากลับไป eight ปีก่อนเพื่อทำภารกิจสังหารขุนนางชั่วลู่หย่วนถง และหยุดยั้งสงคราม ถึงจะข้ามเวลาได้สำเร็จแต่นางกลับไปโผล่ในเรือนของรองเ… MEA เปิดตัว KEN by MEA เสริมทัพธุรกิจเกี่ยวเนื่องตอบสนองงานบริการประชาชน…

เรื่องราวของ ออเดรย์ (มิล่า คูนิส) และเพื่อนสาว มอร์แกน (เคท แมคคินนอน) ที่ชีวิตของพวกเธอกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อหนุ่ม ดรูว์ (จัสติน เทอโรซ์) แฟนเก่าของเธอโผล่มาที่อพาร์ทเม้นท์พร้อมกับทีมนักฆ่าที่ไล่หล… เพื่อกอบกู้เผ่าเฉวียนเซียน ซูหมัว (หลี่อี้เฟิง) ผู้สืบสายเลือดแห่งจ้าวสมุทร ได้ลอบเข้าไปในงานชมไข่มุกเพื่อขโมยไข่มุกวิญญาณทะเล ที่นั่นทำให้เขาได้พบและตกหลุมรัก ไป๋อิง (เฉินอวี้ฉี) ธิดาคนโตของสกุลไป๋แ… CIA ได้ว่าจ้างให้ แจ็ค (ดอล์ฟ ลันด์เกรน) และทีมเข้าโจรกรรมข้อมูลสำคัญจากเซฟลับแห่งหนึ่งในเม็กซิโก ทำให้เขาต้องหนีการไล่ล่าจากแก๊งอาชญากรที่ถูกส่งมาเอาของสำคัญคืน! การกลับมาอีกครั้งของ เรย์ เบรสลิน (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) นักออกแบบเรือนจำตัวฉกาจ หลังจากที่เขาแหกคุกออกจากเรือนจำสุดไฮเทคมาได้ เขากลับต้องเจอกับอุปสรรคขึ้นอีกครั้ง ในครั้งนี้เขาได้ร่วมมือกับ เทรนท์ เดอ… วรรณยุกต์จีน 4 เสียง วรรณยุกต์ในระบบสัทอักษรภาษาจีน มีทั้งหมด four รูป มีชื่อเรียกดังนี้ อินผิง เอี๋ยงผิง ส่างเซิง. เป้าหมายของหลักสูตรนี้ เพื่อสอนระบบพินอินทั้งระบบ โดยใช้เวลา 10 ชั่วโมง นักศึกษาจะเรียนรู้ระบบพินอ…

ภาพยนตร์เริ่มเรื่องในราวเดือนสิงหาคม ปี 1941/พ.ศ.2484 เมื่อกองทัพนาซีเข้ายึดครองเบลารุส การกวาดล้างชาวยิวโดยพวกเอสเอสกับตำรวจท้องถิ่นก็เริ่มต้นขึ้น รวมถึงหมู่บ้านในเมือง Navahrudak อันเป็นที่อยู่ของ … การสอบ HSK Online ที่บ้าน ศูนย์สอบมหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง สำนักงานกรุงเทพ… อสรพิษและอิสตรี คือสองสิ่งที่ไว้ใจไม่ได้และอันตรายมากที่สุด แต่เมื่อสองสิ่งนี้มาด้วยกัน กลับกลายเป็นความสวยงามชนิดหนึ่ง ที่เปี่ยมเสน่ห์ ยั่วยวน จนทำให้ผู้ชายบางคนต้องลุ่มหลงจนลืมตัว &… จูราสสิค เวิลด์ สวนสนุกและรีสอร์ทหรูถูกทำลายโดยไดโนเสาร์ที่หลุดออกมาจากกรง อิสลา นูบลาร์ ถูกมนุษย์ทิ้งร้างโดยที่ไดโนเสาร์ที่ยังมีชีวิตอยู่อาศัยอยู่ในป่า ขณะที่ภูเขาไฟกำลังจะระเบิด โอเว่น (คริส แพรตต์)…

เรื่องราว 1 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคที่แล้วที่เหล่า ‘กลุ่มจตุรอาชา’ (หรือ The Four Horsemen) ได้ร่วมกันชิงไหวชิงพริบเอาชนะเจ้าหน้าที่ FBI ได้สำเร็จ รวมไปถึงยังได้รับเสียงชื่นชมและคำสรรเสริญจากเ… หลังจากที่ติดคุกมา 10 ปี นักซิ่ง (ดเวย์น จอห์นสัน) ก็มีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการล้างแค้นให้กับน้องชายที่ถูกฆ่าตายระหว่าง แผนการปล้นที่ล้มเหลว จนเป็นเหตุให้เขาต้องลงเอยในซังเตแบบนี้ บั… เรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนไฮสคูลที่ค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ล โกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยร้ายจากต่างดาว ซึ่งการรุกรานครั้งนี้ อาจนำไปสู่การล่มสลายของโลกและมวลมนุษยชาติ ดังนั้นพวกเขา… เรื่องราวเกิดในรัชสมัยของจักรพรรดิคังซี แห่งราชวงศ์ซ่ง หลังจากจักรพรรดิ โจวอู๋ซานก้วย สิ้นพระชนม์ นายพลมาเป่า ได้รับมอบหมายให้ปกป้อง เฉินหยานหยวน และหลานชายของเขาให้ปลอดภัย ทำให้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ท… ภาพยนตร์วิทยาศาสตร์ระทึกขวัญเรื่องนี้มีฉากหลังเป็นโลกอนาคตสุดทันสมัยปี 2055 ซึ่งเทคโนโลยีก้าวหน้าถึงขั้นที่ว่าการเดินทางข้ามเวลาไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป มหาเศรษฐีบางคนจึงมีวิธีหย่อนใจแบบใหม่ น… เรื่องราวของสองสาวที่ไปพักผ่อนในทะเลแถบเม็กซิโก เธอได้ขึ้นเรือทัวร์ชมฉลามจากกลางทะเลลึก โดยจะต้องอยู่ในกรงที่จะหย่อนลงทะเลเพื่อเป็นเหยื่อล่อให้ฉลามว่ายมาใกล้ๆ ในขณะที่หลังก็แบกถังอ๊อกซิเจนเพื่อหายใจใต…

สินค้าพร้อมส่งค่ะ 准备发货Zhǔnbèi fā huò(จุ่น เป้ย ฟา ฮั้ว ) three. ราคาไม่รวมส่งค่ะ价格不含运费Jiàgé bù hán yùnfèi(เจี้ย เก๋อ ปู้ หาน ยวิ้น เฟ่ย) 5. ส่งฟรีค่ะ免费送货Miǎnfèi sòng huò(เหมียน เฟ่ย ซ่ง ฮั้ว) 6…. รายการ “ข่าวค่ำ Nightly News” มอบหมายให้ผู้ประกาศมากความสามารถประจำสถานี “พบเอก พรพงเมตตา” และ “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต” ทำหน้าที่นำเสนอข่าวให้ผู้ชมได้รับรู้ ในแบบกระชับฉับไว ต…

อองตวน (ฌอง ดูฌาร์แดง) คอมโพสเซอร์หนุ่มใหญ่ที่มีชื่อเสียงจากการประพันธ์ดนตรีประกอบภาพยนตร์ เมื่อชีวิตดำเนินมาถึงจังหวะเชื่องช้าน่าเบื่อ อองตวน จึงรับงานไปทำดนตรีประกอบให้กับหนังบอลลีวู้ดเรื่อง Romeo … From Vegas to Macau II การกลับมาของหนังภาคต่อฟอร์มยักษ์ เมื่อ เคน นักพนันรุ่นเก๋าถูกศัตรูเก่ากลุ่ม DOA ตามไล่ล่าล้างแค้น เคนต้องร่วมมือกับลูกศิษย์ที่เป็นตำรวจสากลเพื่อทำลายกลุ่ม DOA พร้อมทั้งกระชากหน้… หนังแอ๊คชั่นสุดมันส์ ว่าด้วยเรื่องของเจ้าหน้าที่ภาคสนามของบริษัท TarviCom ได้หายสาปสูญไประหว่างการค้นหาแร่ที่ป่าคองโก และ 1 ในคนที่หายไปนั้นก็มีคู่หมั้นของ ดร.คาเรน รอสส์ อยู่ด้วย เธอจึ… 989 ในยุคราชวงศ์โฮ่วถัง คืนก่อนหน้าเทศกาลฉงหยาง (วันที่ 9 เดือน 9) ฮ่องเต้เสด็จกลับมาพร้อมกับองค์ชายรองเหยียนเจี๋ย พระองค์มีพระประสงค์จะร่วมเฉลิมฉลองกับพระญาติ แต่ความสัมพันธ์ที่ร้าวฉานระหว่าง…

Hop คือผลงานผสมผสานระหว่างงานแอนนิเมชั่นเข้ากับการแสดงของนักแสดงที่เป็นคนอย่างกลมกลืน โดยบอกเล่าเรื่องราวเฮฮาของ เฟร็ด (เจมส์ มาร์สเด้น) หนุ่มเฉื่อยชาตกงาน ที่บังเอิญไปทำให้ กระต่ายอีสเตอร์ (ให้เสียงโ… ในยุคราชวงศ์เหลียง เย่หนิงจือ (เหอหงซาน) สาวน้อยแห่งคณะการแสดงเร่ ได้รับเลือกให้เข้าไปแสดงถวายในงานวันเกิดต่อหน้าพระพักตร์ไทเฮา แต่นางกลับถูกใส่ร้ายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่ได้ขุนนางเว่ยกว่าง (ส… เป็นหลักสูตรทางเลือกให้นักธุรกิจหรือผู้ที่ต้องการทำการค้ากับประเทศจีน ที่มีเวลาจำกัด สามารถเรียนภา… เกิดขึ้นเมื่อโลกที่กำลังล่มสลาย ทรัพยากรอย่างน้ำและน้ำมันกลายเป็นสิ่งล้ำค่าที่ใครอยากครอบครอง เหลือเพียงดินแดนโอเอซิสลับแห่งสุดท้ายบนโลก ณ พื้นที่รกร้างในโลกอนาคตที่เสื่อมโทรม ซึ่งในขณะเดียวกันราชินี… ในการแข่งขันการชกเพื่อคัดเลือกผู้ชนะไปชกในลีคใหญ่ที่จัดขึ้นในยุโรป ยูริ บอยก้า เป็นฝ่ายชนะ แต่คู่ต่อสู้ของเขาชาวรัสเซียบาดเจ็บและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เขาตระหนักว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ทำไปเพื่ออะไ… ปิดหน้า เปลี่ยนลุค จับปืน วางแผนจารกรรมในร้านแลกเงิน …เรื่องราวของ “โจ” (เป้ อารักษ์) และ “เมย์” (คิทตี้ ชิชา) กำลังจนตรอกเมื่อโจป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง เมย์นำเงินที่แม่ของเธอทิ้งไว้ให้ไปแลกที่ร้าน T…

ครบเครื่องเรื่องภาษาอังกฤษกับรายการบันเทิงสอดแทรกสาระความรู้โดยปรมาจารย์ด้านภาษาแห่งยุคได้แก่ “คริสโตเฟอร์ ไรท์” และ “เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ” มาคัดเลือกประโยคเด็ดในแต่ละซีนจากโปรแกรมหนังดี “พรีเมี่ยม บ… ครบเครื่องทุกเรื่องสำหรับผู้หญิง กับสามพิธีกรสาวในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” อีกหนึ่งรายการใหม่แกะกล่องจาก “ช่อง MONO29” ผ่านมุมมองของสามสาวสามสไตล์ มาเม้าท์ม… พบกับหน่วยงานสืบสวนสอบสวนที่ดูแลคดีต่างๆ ในกองทัพเรือและนาวิกโยธินสหรัฐฯ ตั้งแต่คดีฆาตกรรม, การจารกรรม, การก่อการร้าย และคดีต่างๆ อีกมากมาย โดยพวกเขาเหล่านี้ออกเดินทางไปทำคดีต่างๆ ทั่วโลก นำทีมโดย เจ… พลาดไม่ได้กับสาระบันเทิงวงการภาพยนตร์ทั่วโลก ทั้งจอเงิน จอแก้ว อีกทั้งข่าวดาราดังซุปเปอร์สตาร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พบกับช่วงใหม่ Entertainment Talk พูดคุยกับแขกรับเชิญแบบ Exclusive ได้ในรายการ En… เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ (คีอานู รีฟส์) คนหนึ่งที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์ครั้งนั้นมันหลอกหลอนฝังอยู่ในใจ จนเป็นเหตุให้เขาพยายามจะปลุกครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาให้… รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่เหล่า Celeb ดาราคนดัง พร้อมหัวหน้าทีมจากทางบ้าน มารวมตัวกันเพื่อ ปาร์ตี้ สนุกสนาน เฮฮา กับสารพัดเกมการแข่งขัน ที่ล้วนแต่เป็นเรื่องของ คนในวงการ ซึ่งจะมีผู้ชนะเพียง 1 เดียวเ…

Planet บุกโลกคนตัวเขียว เรื่องของกัปตันชาร์ลส “ชัค” เบเกอร์ ผู้นำยานร่อนลงจอดบนดาว fifty one และคิดว่าเขาคือผู้ค้นพบดาวดวงนี้เป็นคนแรก ด้วยความประหลาดใจ เค้าค้นพบว่าดาวนี้มีผู้อาศัยเป็นสิ่งมีชีวิตตัวเล็กสีเข… ปี 1850 ชาวจีนกว่า 430 ล้านคน ทนทุกข์ทรมานภายใต้อำนาจปกครองของราชวงศ์ชิง นำไปสู่การก่อตัวของกบฎไท่ผิงผู้ต่อต้านรัฐบาล ระหว่างสงครามกลางเมืองอันยาวนานกว่าทศวรรษ ประชาชนกว่า 50 ล้านคนสังเวยชีวิตให้กับคว… เจาะข่าวเด็ด The Day News Update รายการข่าว แบบเจาะลึกประเด็นข่าวร้อน เกาะติดข่าวสำคัญของวันนี้ ที่คุณไม่ควรพลาด พร้อมกับการสัมภาษณ์สดกับผู้เชี่ยวชาญและแขกรับเชิญ ในการพูดคุยประเด็นที่สำคัญ ออก… “บอมบ์” กับ “จูน” สองหัวหน้าทีมทำแอปหน้าใหม่ที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในการประกวด Startup เวทีไหนมาก่อนเลย วันหนึ่งพวกเขาได้เจอกันโดยบังเอิญ เมื่อได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นก็พบว่าต่างคนต่างก็ชอบอะไรหลาย … เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1968 เพื่อติดตามเรื่องราวของเด็กกลุ่มหนึ่ง กับการที่พวกเขาแต่ละคนต่างต้องเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์จากเรื่องสยองที่ต่างกันออกไป โดยมันจะอิงมาจากสิ่งที่พวกเขาหวาดกลัวที่สุด … คุณจะทำอย่างไร ถ้ารู้ว่าเหลือเวลาอีกไม่กี่วัน โลกจะถึงคราดับสิ้นและ มนุษย์จะถูกล้างเผ่าพันธุ์ด้วยการพุ่งชนของอุกกาบาตขนาดยักษ์?

อากาศเย็นถึงหนาว กับมีหมอกในตอนเช้าอุณหภูมิต่ำสุด องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด กับมีน้ำค้างแข็งบางพื้นที่อุณหภูมิต่ำสุด 4-10 องศาเซลเซียสลมตะวันตก ความเร็ว 5-15 กม./ชม. อากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว กม./ชม. อากาศเย็นถึงหนาว กับมีลมแรง และอุณหภูมิจะลดลง 3-5 องศาเซลเซียสอุณหภูมิต่ำสุด องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด องศาเซลเซียสบริเวณยอดภูอากาศหนาว อุณหภูมิต่ำสุด องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว กม./ชม. หอการค้าไทย สภาหอการค้าฯ ร่วมกับอาร์เอส แนะ SMEs ไทย… ใช้ตำราเรียนที่เรียบเรียงโดยผู้เชียวชาญจาก BLCU ปักกิ่ง ร่วมกับ BLCU BKK โดยเฉพาะ สอนโดยอาจารย์ชาญ… มีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว กม./ชม.

เมื่อ “คาร์ริแกน คริทเท็นดอน” เจ้าของหฤหาสน์จอมโลภได้ว่าจ้างให้ “ด๊อกเตอร์ เจมส์ ฮาร์วี่ย์” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผีให้มาปราบผีสิงที่อยู่ในบ้านหลังนี้ ซึ่งได้ชักชวน “แคท” ลุกสาวของเขามาด้วย แต่แล้วผีที่เข… เรื่องราวของ เจสซี่ โอเวนส์ (สตีเฟ่น เจมส์) เด็กหนุ่มจากอะลาบาม่าที่ก็เหมือนเด็กหนุ่มแอฟริกัน-อเมริกันส่วนใหญ่ในช่วงทศวรรษที่ 30’s คือต้องหาเลี้ยงตนเองและครอบครัวด้วยงานใช้แรงงานทุกประเภทตั้งแต่ส่งขอ… “Coyote คนแค้น แดนเดือด” ซีรีส์ดราม่าที่ได้ “มิเชล แมคลาเรน” โปรดิวซ์ผู้สร้างซีรีส์ชื่อดัง ‘Breaking Bad’ มาร่วมงานกับนักแสดงเจ้าของรางวัลเอมมี่อวอร์ดส “ไมเคิล ชิคลิส” กับการมารับบท ‘เบน เคลเมนส์’ เจ… งานแข่งรถแรลลี่เซย์โกะคัพ คืองานแข่งที่รวบรวมเหล่านักแข่งรถวัยรุ่นที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถเข้าไว้ด้วยกัน ที่แห่งนี้คือเวทีคัดตัวของของเขาเพื่อไปยังเวทีระดับโลกอย่างงานแข่ง W…

ตอนเช้าภาษาจีน

ความผิดหวังบังเกิดขึ้น เมื่อฉันมาไม่ทันซื้อตั๋วชั้น 1 ที่มีอยู่อย่างจำกัด และจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว จึงต้องเดินทางขาไปด้วยรถไฟชั้น 2 สำหรับเวลาในการเดินทางคือ 15.forty four น. ขอขอบคุณเจ้าของรูปภาพ/ คำอวยพร ภาษาจีน ส่งมาให้โดย คุณชนะ Mr. Chana 蔡重先生。 สาวขับแกร็บเลดี้ (บริการรับ-ส่งผู้โดยสารสำหรับผู้หญิง)…

เรื่องราวในภาคนี้เริ่มต้นเมื่อ ซิลแวง มาโรต์ (แฟรงค์ กัสแทมไบด์) นายตำรวจที่ได้ถูกสั่งย้ายไปประจำการที่สถานีตำรวจในเมืองมาร์กเซย ภารกิจของเขาคือออกไล่ล่าปราบแก๊งโจรอิตาเลียนที่ใช้รถเฟอร์รารี่แรงม้าทรง… และล่าสุดหลังจากการสอบสวนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจและศาลแขวงกาฐมาณฑุ ศาลก็ได้สั่งให้ทั้งสองถูกคุมขังในวันที่ 20 ธ.ค. ลอร์เรน บรอห์ตัน สายลับ MI6 ได้รับภารกิจให้ไปยังกรุงเบอร์ลินและร่วมมือกับ เดวิด เพอร์ซิวัล เพื่อสืบหาการตายของเพื่อนร่วมงานของเธอและหาตัวการที่คอยกำจัดสมาชิกMI6 จนนำไปสู่การต่อสู้และการชิงไหวชิงพริบใน… เรื่องราวของเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน CIA นาธาน เมียร์ (แสดงโดย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด) กับคู่หูรุ่นน้อง ทอม บิช็อพ (แสดงโดย แบรด พิตต์) ที่เดินทางร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากว่าค่อนโลก จากเวียดนาม เบอร์ลิน ไปจนถึ… ในภาคที่ 3 ของภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึก “อันเดอร์เวิลด์ สงครามโค่นพันธุ์อสูร” เล่าเรื่องย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้น เมื่อหลายศตวรรษก่อนของสงครามระหว่างแวมไพร์ผู้สูงศั กดิ์ กับเหล่าไลแคนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็… เมื่อจนท.เอฟบีไอตงฉิน รอย เคลย์ตัน (กาย เพียร์ซ) นำทีมสืบสวนคดีสมคบคิดระดับโลก ทำให้เขาพบเบาะแสทั้งหลายที่บ่งชี้ไปถึงอดีตจนท.หน่วยเฉพาะกิจของสหรัฐ ซาเมียร์ ฮอร์น (ดอน ชีเดิล) บุคคลลึกลับที่เชื่อมโยงกั…

นับถอยหลังสู่วันสิ้นโลก “ด้วยประสบการณ์ทาง สายตากับภาพตื่นระทึกและ สะเทื… พบกับ “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” ในบทบาทพิธีกรรายการใหม่บน “ช่อง MONO29” กับรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” รายการที่จะ “บุก” พาไปพูดคุยกับเหล่าคนดังคนต้นแบบในทุกแวดวงต่าง ๆ ตามสไตล์ได๋-… เมื่อความขัดแย้งทางทหารที่เป็นการสู้รบหลักระหว่างสาธารณรัฐจีนและจักรวรรดิญี่ปุ่น บานปลายกลายเป็นสมรภูมิรบที่รุนแรงที่สุดในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และสร้างผลกระทบมาถึงประชาชนทุกชั้นชนแรงงาน รวมถึงเหล่…

เบ๊บ หมูน้อยที่ถูกเลี้ยงดูโดย ฟาย สุนัขต้อนแกะ ในฟาร์มของชาวนา ฮ็อกเก็ตต์ จนเบ๊บสามารถเรียนรู้และได้พิสูจน์ให้ฮ็อกเก็ตต์รู้ว่า มันก็สามารถต้อนแกะ ได้อย่างดี เขามั่นใจจนถึงกับส่งเบ๊บเข้าร่วมการ แข่งขัน… Leverage เป็นซีรีส์ที่ถูกรีเมคมาจากซีรีส์ของอเมริกาในชื่อเดียวกัน เรื่องราวของ Lee Tae Joon เขาเป็นผู้ตรวจสอบการฉ้อโกงของบริษัทประกันภัย และเนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจึงทำให้ชีวิตข… ความล้มเหลวไม่ใช่ทางเลือกสำหรับพวกเขา Seal Team กองกำลังพิเศษสุดของโลก ที่เต็มไปด้วยการทำภารกิจที่เป็นความลับระดับชาติและมีความเสี่ยงสูงทุกนาทีหมายถึงชีวิต พวกเขาเป็นสมาชิกของทีมบราโว่และต้องผ่า… บนยอดเขาสูง มีรูปสลักหัวเสือขนาดใหญ่ ตั้งตระหง่านครอบคลุมศาลเจ้าพ่อเสือดำ ซึ่งมีอายุมากกว่า one hundred ปี เสมือนเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของผู้คนในเมืองหลัก ศูนย์กลางแห่งหุบเขาปกครองโดย 2 ผู้มีอิทธิพลคือ นายหัว… นับว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ครั้งใหญ่ของ DC Series ที่เป็นการรวมตัวของฮีโร่ทั้ง 8 คนเอาไว้ประกอบด้วย หัวหน้าทีมอย่าง Rip Hunter อดีตสมาชิตกลุ่ม time master (องค์กรที่จัดตั้งเพื่… ขณะที่กองทัพเยอรมันและรัสเซีย ต่างส่งกองทหารสู้อภิมหาศึกสงครามของโลก และคนทั้งโลกกำลังรอคอยผลของการต่อสู้ด้วยความกลัว เป็นสงครามที่สตาลินกราด ทหารปืนลอบสังหารผู้มีชื่อเสียงจากรัสเซีย วาซิลี เซทเซฟ (จู…

ในวันธรรมดาวันหนึ่ง เจอร์รี่ เลนและครอบครัว พบว่าการเดินทางบนท้องถนนที่เคยเงียบสงบของพวกเขา ต้องเผชิญหน้ากับการจราจรติดขัดกลางเมือง เลนที่ในอดีตเคยเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนขององค์การสหประชาชาติ รู้สึกว่าน… หากคุณเบื่อกับรายการเรียลลิตี้ทำอาหาร แฟชั่น หรือเรียลลิตี้ชีวิตดารา รับรองว่าจะต้องติดใจกับเรียลลิตี้แนวใหม่อย่าง Face Off ที่เป็นรายการค้นหาสุดยอดนักแต่งหน้าสเปเชี่ยล เอฟเฟ็กต์ ระดับเทพ จากการคัดเล… เรื่องราวปฏิบัติการทีม Overwatch ของหน่วยปฏิบัติการจู่โจมพิเศษ ในภารกิจส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไปออกนอกประเทศ ซึ่งมีเวลา 90 นาทีชี้ชะตา!

สมาคมค้าทองคำ จัดโครงการตรวจสอบทรัพย์สินประเภททองรูปพรรณ ให้แก่เจ้าหน้าที่ ปปส. อุบัติเหตุบนท้องถนนเพียงครั้งเดียวได้เปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล ในขณะที่ จ่าสิบตำรวจถังเฟย (เซี่ยถิงเฟิง) ติดตามจับ จางยื่อตง (เจียงเฮ่าเหวิน) อาชญากรตัวสำคัญ ได้มีการใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กันและเกิ… เมื่อเกิดเหตุอาชญากรรมครั้งใหญ่ในนครโตเกียว คู่หูนักสืบแก๊งม่วนชื่อกระฉ่อน ถังเหริน (หวัง เป่าเชียง) และ ฉินเฟิง (หลิว ห่าวหราน) สองลุงหลานจึงได้รับการเชื้อเชิญให้มาสืบคดีดังกล่าว ร่วมกับ โนดะ ฮิโรชิ… เกิดการแหกคุกบนความสูง 38,000 ฟุตจากพื้นดิน เมื่อในโทษในความควบคุมของพีท (เวสลี่ย์ สไนปส์) กระโดดร่มหนีจากเครื่องบินโบอิ้ง 747 และหายลับไปในความมืดพร้อมพรรคพวกผู้กล้าเสี่ยงตาย พีทพยายามทำหน้าที่อย่างด…

ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงฟันอาญาครูศิลปะมีสัมพันธ์ศิษย์… MEA ส่งมอบเครื่องตรวจไฟรั่วแก่กรุงเทพมหานคร ด้วยความห่วงใยสร้างความปลอดภัยให้แก่ประชาชน… กำกับและเขียนบทโดย Paul W.S. Anderson เจ้าของไตรภาค Death Race และ Resident Evil ก่อนหน้าทั้ง 5 ภาค นำแสดงโดย Milla Jovovich, Ali Larter, Ruby Rose เรื่องราวต่อจากภาคที่แล้ว เมื่อเผ่าพันธุ์มนุษยชาติผู… ในสมัยราชวงค์หมิง องค์จักรวรรดิทรงครองครองอาวุธสุดยอดของพิภพ และมีหน่วยองค์รักษ์มืด ที่มีอำนาจประหาร สั่งฆ่าโดยเด็ดขาด ซึ่งหน่วยองค์รักษ์มืดนี้เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาฝึกฝน เพื่อให้ไร้ความปราณีและสั… วิลเลี่ยม (สตีเว่น ซีกัล) อดีตเจ้าหน้าที่องค์การลับของรัฐบาล อุปการะเลี้ยงดู อิรีนา เด็กสาวกำพร้าจากต่างแดน แต่หลังจาก อิรีนา ขาดการติดต่อไปนาน วิลเลี่ยมจึงสืบสาวจนพบเงื่อนงำว่า เธอถูกองค์การค้ามนุษย…

บทความ» อาหารพื้นบ้านของชาวล้านนา ภาคเหนือหรืออาณาจักรล้านนาในอดีต เป็นดินแดนแห่งหนึ่งที่มีความเจริญรุ่งเรืองมาแต่อดีตจวบจน ปัจจุบัน มีผู้คนอพยพเข้ามาตั้งถิ่นฐานในดินแดนแห่งนี้จากหลาย ๆ แหล่ง ทำให้ได้รับวัฒนธรรมหลากหลาย จากชนชาติ… การบริการวิชาการสู่ชุมชนด้านการทำนุบำรุงมรดกทางวัฒนธรรม» ช่อฟ้าแบบลำปาง รูปแบบช่อฟ้ากลุ่มลำปางอันเป็นอัตลักษณ์เชิงช่าง ก็ต้องกล่าวถึงช่อฟ้าเซรามิกประดับวิหารวัดพระธาตุเสด็จ ที่เป็นช่อฟ้าเซรามิกรูปทรงเป็นพญานาค ที่ระบุว่าสร้างในปี จ.ศ. แม้ว่าตัวเขาเป็นถึงมือสังหารผู้ก่อการร้ายระดับสุดยอดของประเทศ แต่แจ็ค ดวินน์ (ฌอง-คล็อด แวน แดมม์) ต้องการวางมือจากหน้าที่เป็นอยู่ทว่าภารกิจครั้งสุดท้ายของเขาเกิดพลาดเป้า หมาย สตาฟรอส (มิกกี้ รู้ค) อา…