7-11 กะเพราหมู ข้อมูลโภชนาการ ติดตามอาหาร

ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่มีส่วนผสมของผักและผลไม้ วิตามินและแร่ธาตุ และแม้แต่เอนไซม์ย่อยอาหาร เฟต้าชีสเป็นอีกหนึ่งชีสที่มีโปรตีนหนาแน่นจนน่าประหลาดใจที่สามารถนำไปทำในครัวได้ไม่รู้จบ เฟต้าแท้เป็นชื่อผลิตภัณฑ์ต้นกำเนิดที่ได้รับการคุ้มครอง ซึ่งหมายความว่ามีเพียงชีสที่ผลิตในบางภูมิภาคของกรีซเท่านั้นที่สามารถเรียกว่าเฟต้าได้ เฟต้าชีสมีต้นกำเนิดมาจากชาวกรีกและขึ้นชื่อว่ามีรสเค็มและมีรสเปรี้ยว มักนำไปบดบนสลัดที่สดชื่นหรืออบในเตาอบ ชีสสวิสยังโดดเด่นในฐานะชีสที่มีโปรตีนสูง ประกอบด้วยโปรตีน 7.7 กรัมต่อออนซ์ หรือ 6.9 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ รสชาติอ่อนหวานและถั่ว เหมาะสำหรับหม้อฟองดูชีสแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม ชีสชนิดนี้ยังเหมาะที่จะจับคู่กับซุปหัวหอมแบบฝรั่งเศส ละลายบนขนมปังปิ้ง หรือหั่นเป็นชิ้นแล้ววางบนแครกเกอร์

เมื่อพูดถึงการเพิ่มการบริโภค ผงโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย ผงโปรตีนมักรับประทานก่อนหรือหลังออกกำลังกาย เพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการเสริมโปรตีนเพื่อให้ได้ปริมาณที่เหมาะสม ความคิดที่ดีคือการรวมโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งเข้ากับมื้ออาหารในแต่ละวัน การใช้โปรตีนบาร์บ่อยครั้งเพื่อทดแทนมื้ออาหารอาจทำให้สารอาหารที่จำเป็นที่พบในอาหารทั้งส่วนลดลง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ เส้นใยอาหาร และไขมันโอเมก้า 3 หากแผนการรับประทานอาหารหลักของคุณประกอบด้วยอาหารทั้งส่วนที่อุดมด้วยสารอาหารสำหรับมื้ออาหารและของว่าง โปรตีนบาร์ก็สามารถรวมเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลได้ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและโภชนาการของเรา รวมถึงนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของสถาบันดูแลทำความสะอาดที่ดี ประเมินตัวอย่างขนมนับพันตัวอย่างอย่างเข้มงวดตลอดทั้งปี สำหรับโปรตีนบาร์ เรามองหาตัวเลือกที่มีแคลอรี่ไม่เกิน 300 แคลอรี่ต่อแท่งและเติมน้ำตาลสูงสุด 10 กรัมโดยเฉพาะ ในการที่จะพิจารณาว่าเป็นโปรตีนบาร์ เราจำเป็นต้องมีโปรตีนอย่างน้อย 10 กรัมต่อหนึ่งมื้อ บาร์มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์และความชอบด้านอาหารที่หลากหลาย รวมถึงผู้ที่รับประทานพืชเป็นหลัก เนื่องจากโปรตีนมาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนอัลมอนด์ผง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง ยิ่งไปกว่านั้น พวกมันอัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดและสารดัดแปลงหลายชนิดเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่มากยิ่งขึ้น มีขนาดเล็กกว่าแต่เป็นราคาต่อแท่งที่ถูกที่สุดในรายการนี้ การวิเคราะห์เมตต้าโดย Rebholz และคณะ ชี้ให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนจากสัตว์และผักจะทำให้ความดันโลหิตลดลง มีสาเหตุหลายประการที่เราต้องตรวจสอบผลของโปรตีนนมและความดันโลหิตโดยเฉพาะ นมและผลิตภัณฑ์จากนมมีการบริโภคกันอย่างแพร่หลายทั่วโลกในแต่ละวัน นอกจากนี้ เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าโปรตีนจากนมเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ใช้กันมากที่สุด นอกจากนี้ โปรตีนนมที่สมบูรณ์และการเสริมเปปไทด์จากโปรตีนจากนมช่วยลดความดันโลหิตได้5 ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลกระทบของโปรตีนนมต่อความดันโลหิต คุณสามารถช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนได้มากขึ้นด้วยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ร่างกายของคุณจะรวบรวมกรดอะมิโนที่เรียกว่าไกลซีนและโพรลีนเข้าด้วยกัน คุณพบกรดเหล่านี้ในอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น ไก่ ปลา เนื้อวัว ไข่ ผลิตภัณฑ์นม และถั่ว สารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามินซี สังกะสี และทองแดงก็มีส่วนเช่นกัน คุณสามารถได้รับวิตามินซีจากผลไม้รสเปรี้ยว มะเขือเทศ และผักใบเขียว สำหรับสังกะสีและทองแดง ให้ลองใช้หอย ถั่ว ธัญพืชเต็มเมล็ด และถั่วต่างๆ

นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณจุ่มขวดเชคเกอร์ Kaged Re-Kaged ซึ่งเป็นโปรตีนที่เราแนะนำสำหรับผู้หญิงที่จริงจังกับการเพิ่มกล้ามเนื้อใหม่ เป็นโภชนาการการกีฬาที่ดีที่สุด หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกายที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการฟื้นตัว แต่ยังออกแบบมาเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย Kaged Re-Kaged อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ XWERKS Grow ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ที่อาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์ ซึ่ง XWERKS กล่าวว่าเป็น “หนึ่งในประเทศที่เข้มงวดที่สุดในโลกในเรื่องคุณภาพของนม” แต่ก็ยังมีราคาน้อยกว่า $2 ต่อการให้บริการ

Protein supplements 7-11

เรากำลังมองหาว่าฉบับพิเศษนี้จะสร้างความตระหนักเพิ่มเติมในการรักษาโรงงานของเราให้มีสุขภาพดีขึ้นโดยการให้ความกระจ่างเกี่ยวกับอาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น; ทางเลือกโปรตีนเชิงหน้าที่และจากสัตว์ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ความยั่งยืนและรูปแบบชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า three มังสวิรัติ รวย นอกจากนี้ ร้านสะดวกซื้อยังจำหน่ายมันฝรั่งทอด Terra Vega ซึ่งปรุงด้วยมันหวานและเกลือทะเลอีกด้วย เว็บไซต์ 7-Eleven อธิบายว่า “มนต์เสน่ห์ของ Terra ก็คือมันฝรั่งทอดกรอบผักทั้งหมดของพวกเขาหั่นเป็นชิ้นๆ จากผักโดยตรง ดังนั้น คุณจะไม่ได้รับอะไรที่น้อยไปกว่าคุณประโยชน์จากมันเทศที่บริสุทธิ์” ตามคำกล่าวของ Harvard T.H. โรงเรียนสาธารณสุขชาญ มันเทศเป็นหนึ่งในแหล่งเบต้าแคโรทีนที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งร่างกายจะนำไปแปรรูปเป็นวิตามินเอ เมาท์ ไซนาย อธิบายว่า “เราต้องการวิตามินเอเพื่อการมองเห็นและสุขภาพดวงตาที่ดี เพื่อภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และเพื่อสุขภาพผิวหนังและเยื่อเมือก” ฮิปพีทำจากถั่วชิกพี ซึ่งหมายความว่าของขบเคี้ยวกรุบกรอบนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย จากข้อมูลของคลีฟแลนด์คลินิก ถั่วชิกพีอุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช โดย 1 ถ้วยมีปริมาณเกือบ 15 กรัม มะเขือเทศองุ่นเป็นแหล่งวิตามิน A และ C ที่ดีเยี่ยม ซึ่งบำรุงกระดูก ดวงตา และผิวหนัง รวมถึงไลโคปีนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ตามมูลนิธิ Produce for Better Health แครอทยังเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการได้รับวิตามินเอตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ซึ่งช่วยปกป้องร่างกายจากการเสื่อมของเซลล์ (ผ่านด้านสุขภาพ) แครอทยังมีลูทีนและซีแซนทีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในเรื่องสุขภาพดวงตา จากข้อมูลของ Harvard Medical School กะหล่ำปลีแดงอุดมไปด้วยวิตามิน โดยอธิบายว่า “ครึ่งถ้วยมีวิตามินซีประมาณ 45% ของปริมาณวิตามินซีที่แนะนำในแต่ละวัน” สุดท้าย Medical News Today เน้นย้ำถึงความจริงที่ว่าผักกาดหอมโรเมนยังเป็นแหล่งของวิตามิน A และ C รวมทั้งโพแทสเซียมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เรายืนหยัดตามคำแนะนำของเราเกี่ยวกับ Vital Proteins Collagen Peptides สำหรับผลกระทบเชิงบวกที่คอลลาเจนเป็นที่รู้กันว่ามีต่อเนื้อเยื่อบางชนิดในร่างกาย รวมถึงเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ คอลลาเจนยังอาจมีบทบาทในการปกป้องความสมบูรณ์ของข้อต่อ ดังที่เห็นได้จากการศึกษาว่าคอลลาเจนส่งผลต่ออาการของโรคข้อเข่าเสื่อมอย่างไร หากคุณใส่ใจเรื่องงบประมาณจริงๆ เราขอแนะนำให้ซื้อภาชนะที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถหาได้ในรสชาติที่คุณชื่นชอบ ราคาต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจะลดลงเมื่อขนาดภาชนะเพิ่มขึ้น แม้ว่าคุณจะต้องเสียเงินล่วงหน้ามากกว่า แต่ก็ช่วยลดต้นทุนเมื่อเวลาผ่านไป ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราและนักเขียน GGR Lauren Strong (CPT) กล่าวว่าโปรตีนนี้มีรส “เวย์” และรสที่ค้างอยู่ในคอเมื่อรับประทานร่วมกับน้ำเพียงอย่างเดียว แต่เธอทำเพื่อการทดสอบเพื่อให้ได้ผลเต็มที่เท่านั้น และจะไม่แนะนำ ข้อเสียประการหนึ่งของเราคือรสชาติมีจำกัดและผิดปกติ คุณไม่สามารถได้รับโปรตีนนี้จากเนยถั่วช็อกโกแลตขั้นพื้นฐาน แต่มีอยู่ในครีมส้ม เค้กเลมอนเย็น และน้ำมะนาวสตรอเบอร์รี่ หากคุณอยู่ในหน้านี้ ฉันถือว่าคุณเป็นคนที่ระบุตัวว่าเป็นผู้หญิงและกำลังมองหาผงโปรตีน หรือคุณกำลังมองหาซื้อผงโปรตีนสำหรับคนที่ระบุว่าเป็นผู้หญิง

มาการองโปรตีนช็อกโกแลต มาการองโปรตีนช็อกโกแลต เคี้ยวหนึบ มะพร้าวสุด ช็อกโกแลตเฮลล่า เพิ่มโปรตีน มาการองไม่ต้องอบ ถูกปากเลยทีเดียว! คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาทุกระดับและทุกความสามารถ แต่ความจริงก็คือ คุณจำเป็นต้องรู้วิธีเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้น,… นอกจากนี้เรายังตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นไปตามมาตรฐาน WADA (World Anti-Doping Agency) ที่เข้มงวด ดังนั้นคุณจึงสามารถไว้วางใจ Kinetica Sports เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ คลิกที่นี่เพื่อสมัครรับจดหมายข่าวรายเดือนของเราและรับส่วนลดอันมีค่าสำหรับผลิตภัณฑ์ PediaSure คุณจะได้รับคูปองส่วนลด $3 เพียงสมัครใช้งาน การกล่าวอ้างทั้งหมดที่แสดงในบทความนี้เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว และไม่จำเป็นต้องเป็นตัวแทนขององค์กรในเครือ หรือของผู้จัดพิมพ์ บรรณาธิการ และผู้วิจารณ์ ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่อาจได้รับการประเมินในบทความนี้ หรือการกล่าวอ้างที่อาจทำโดยผู้ผลิต จะไม่รับประกันหรือรับรองโดยผู้จัดพิมพ์

เราขอขอบคุณ Daniela Schelski สำหรับการสนับสนุนในการสรรหาผู้เข้าร่วม การรวบรวมข้อมูล และการประสานงานด้านลอจิสติกส์ของระเบียบการโดยรวม เราขอขอบคุณ Saskia Mischak, Maike Börth, Aline Simonetti, Anna-Alice Ortner, Julia Tholen, Zoé Stüps และ Helena Zahn สำหรับการสนับสนุนในระหว่างการรวบรวมข้อมูล เราขอขอบคุณ Waldemar Seel สำหรับการสนับสนุนในการวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของไมโครไบโอม แน่นอน หากคุณไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คุณจะเป็นน้องสาววิญญาณโปรตีนแพนเค้กของฉัน และคุณจะนั่งกับฉันและกินแพนเค้กโปรตีนเวอร์ชันของหวานในขณะที่เชียร์น้องสาวจากสถานการณ์ที่หนึ่ง คุณกำลังหยิบสิ่งที่ฉันวางไว้ใช่ไหม? เนยถั่ว ช็อกโกแลตชิปทั้งในแพนเค้กและด้านบน และราดน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเพื่อทำให้อาหารเช้าชิ้นเอกเป็นชิ้นเอก ไม่มีทางอื่นสำหรับฉัน ด้วยเนยถั่ว ช็อกโกแลตชิป และน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย ซึ่งเป็นวิธีที่ฉันกินมันตอนโต การฝึกซ้อมหลังว่ายน้ำในทีม บางครั้งก็บดรวมกันเป็น “แพนเค้กคน” กองใหญ่เพราะฉันและทีมวัยรุ่นไม่ทำ ไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรด้วยกระทะและไม้พาย แต่เรารู้ว่าเราต้องการคาร์โบไฮเดรตที่จูบช็อคโกแลตในระบบของเราทันที สถิติ SOS แม้ว่ามันจะหมายถึงการบีบเข้าด้วยกันเป็นเศษในกระทะที่โรยหน้าด้วยโรยหน้าและช็อคโกแลตชิป และ น้ำเชื่อม.

แคลเซียมเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นสำหรับสุขภาพกระดูก ภาวะที่เรียกว่า “สมดุลแคลเซียมเชิงลบ” เกิดขึ้นเมื่อการสูญเสียแคลเซียมออกจากร่างกายมากกว่าปริมาณแคลเซียมที่ถูกดูดซึม ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกระดูกได้ อาการนี้มักเกิดขึ้นเมื่อรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมหรือวิตามินดีต่ำเกินไป หรือในผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหารซึ่งขัดขวางการดูดซึมแคลเซียม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์หรือไตอาจสูญเสียแคลเซียมในปัสสาวะมากเกินไป ลอเรนแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสิ่งที่สำคัญกว่า เช่น ชามอาซาอิแบบโฮมเมด เพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอยู่แล้ว แม้แต่ในน้ำเปล่า ผงโปรตีนไร้กลิ่น NOW Sports ก็ผสมให้เข้ากัน ทำให้เกิดของเหลวที่เรียบเนียนและเป็นครีม NOW Sports Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ พร้อมด้วย BCAA ที่ดี ห้ามตั้งข้อสังเกตว่าผู้ที่แพ้นมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมีแลคโตสมากกว่าเวย์ไอโซเลท เรายังยินดีที่เห็นว่าไขมันและคาร์โบไฮเดรตอยู่ในระดับต่ำ หากคุณเป็นคนที่ชอบส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงตัวเลือกที่มีรสชาติ เนื่องจากมีส่วนผสมและเครื่องปรุงสังเคราะห์ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งไม่มีสารเติมแต่งดังกล่าว

หากคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการอะไรมากกว่าโปรตีนเชคหลังออกกำลังกาย ลองพิจารณาซื้อผงโปรตีนไม่มีรสชาติสำหรับนำไปประกอบอาหารจริงๆ ผงโปรตีนไม่ปรุงรส เช่น เวย์โปรตีนไม่มีรส NOW Sports เป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับข้าวโอ๊ตปรุงแต่ง สมูทตี้ผลไม้ และแม้กระทั่งสำหรับทำเค้กเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อสุขภาพ โปรตีนยี่สิบแปดกรัม แอล-กลูตามีน 3 กรัม ครีเอทีน HCL 1.5 กรัม กรดอะมิโนจำเป็น 12 กรัม BCAA 6 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 280 มิลลิกรัม แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพให้เลือกมากมาย และไม่ได้หยุดอยู่แค่ผงโปรตีนเท่านั้น มีรสชาติเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำที่รู้จักกันดีของเรา แต่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง 4 ชนิดเท่านั้นและไม่มีส่วนผสมเทียมใดๆ ได้แก่ โปรตีนนมผสมหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า (ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีน) รสถั่ววานิลลาธรรมชาติ สารสกัดจากผลไม้พระ และ เกลือทะเล ผงโปรตีนวานิลลาจาก ICONIC เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน มันจะย่อยได้ช้ากว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากกว่าเวย์โปรตีนผสมชนิดผงทั่วไป คุณจึงกินน้อยลง อิ่มนานขึ้น และเพิ่มกล้ามเนื้อแทนไขมัน บทความนี้นำเสนอการทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบซึ่งอธิบายความชุกของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในนักกีฬา หากเป็นไปได้ การวิเคราะห์เมตาได้ดำเนินการกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬาและเพศ ตามสถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ของชนชั้นสูง และโดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน มีการทบทวนเก่าเกี่ยวกับความชุกของการเสริมวิตามินและแร่ธาตุโดยนักกีฬาด้วย [26]

ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ Orgain Nutritional Shakes มีโปรตีนจากโปรตีนนมเข้มข้น ดังนั้นจึงไม่เหมาะสมหากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้นม อย่างไรก็ตาม พวกเขายังทำเวอร์ชันวีแกนด้วยโปรตีนถั่วและเมล็ดเจียด้วย ไข่ต้มเป็นของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการซึ่งจะช่วยให้คุณอิ่มได้จนถึงมื้อต่อไป ไข่ต้ม 2 ฟองที่ร้าน 7/11 ให้พลังงานเพียง one hundred twenty แคลอรี่ โดยมีโปรตีน 12 กรัม พร้อมด้วยวิตามินบี ซีลีเนียม และโคลีนในปริมาณที่เหมาะสม ด้วยพลังงานเพียง 529 แคลอรี่และโปรตีน 29 กรัม เราก็มีผู้ชนะอีกคนอยู่ในมือแล้ว ฉันชอบใส่ยูเดะทามาโกะเพื่อเพิ่มโปรตีน 6 กรัมและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ มะรุมเป็นสารต้านการอักเสบที่มีประสิทธิภาพ ช่วยลดความดันโลหิตและป้องกันปัญหาหัวใจและหลอดเลือด โดยให้ความช่วยเหลือเป็นพิเศษในการรักษาหัวใจของคุณให้แข็งแรง ปริมาณน้ำหนักที่บางคนสามารถลดน้ำหนักได้ด้วยการอดอาหารเป็นระยะนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ รวมถึงประเภทและระยะเวลาของการอดอาหาร น้ำหนักปัจจุบัน และจำนวนแคลอรี่ที่พวกเขาใช้เมื่อไม่ได้อดอาหาร

แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อของชีสโดยเฉพาะ แต่เชดดาร์หนึ่งออนซ์สามารถมีแคลเซียมได้ประมาณ one hundred fifty มิลลิกรัม ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีบทบาทสำคัญในสุขภาพกระดูก ตามข่าวการแพทย์วันนี้ จากข้อมูลของ Good Housekeeping ไข่มีโคลีนในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งเป็นสารอาหารที่ยังไม่ได้ตรวจสอบซึ่งเชื่อมโยงกับหน้าที่หลักหลายประการของร่างกาย Michelle Hoeing Bauche, MS, RDN จากมหาวิทยาลัยมิสซูรี อธิบายว่า “การบริโภคโคลีนผ่านอาหาร เช่น ไข่ อาจช่วยป้องกันสิ่งต่างๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด ความผิดปกติของสมองในระยะเริ่มต้น เช่น ภาวะสมองเสื่อม และโรคไขมันพอกตับ” ตามชื่อเลย สแน็คบาร์เหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการบริโภคโปรตีนส่วนหนึ่งในแต่ละวัน ช็อกโกแลตชิป CLIF Bar มีโปรตีน 10 กรัม ซึ่งประมาณ 16% ของผู้ชาย fifty six กรัมควรบริโภคทุกวัน และเกือบ 20% ของ forty six กรัมที่แนะนำสำหรับผู้หญิง ตามข่าวการแพทย์วันนี้ หากคุณอยากทานของหวานแต่ยังต้องการเติมพลังเพื่อสุขภาพ 7-Eleven ช่วยคุณได้ แทนที่จะทุบสนิกเกอร์สหรือสูดดมคุกกี้ช็อกโกแลตชิป คุณสามารถไปซื้อช็อกโกแลตแท่งได้จากโปรตีนบาร์หลายแท่งที่ร้านสะดวกซื้อ เช่น Chocolate Chip CLIF Bar, Chocolate Chip Cookie Dough Bar ของ Quest Nutrition และเนยถั่ว ช็อกโกแลต RX Bar (ผ่าน 7-Eleven) นอกจากจะอร่อยแล้ว ถั่วยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น ประเภทส่วนใหญ่จะมีไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวซึ่งสามารถมีส่วนในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ Better Health Channel อธิบาย นอกจากนี้ ถั่วยังเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดี ซึ่งอาจลดโอกาสที่คุณจะเป็นโรคหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง ตาม Mayo Clinic โปรตีนเชคนี้ทำจากโปรตีนจากถั่ว เมล็ดฟักทอง และปอ นอกจากนี้ยังรวมถึงกรดไขมันโอเมก้า three สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุ

พนักงานยังเข้าใจผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของร้านเป็นอย่างดี ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถเดินเข้ามาและคาดหวังว่าจะได้รับคำตอบ แมนิโทบาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเมล็ดป่าน ซึ่งโรยบนข้าวโอ๊ตหรือในสมูทตี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ แต่ถ้าคุณต้องการได้รับโปรตีนเพียงพอในคราวเดียว ผงก็น่าจะเป็นสิ่งที่คุณต้องการ เช่นเคยมีผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งอยู่บ้าง แต่ฉันระมัดระวังในการใช้ถั่วเหลืองรูปแบบเข้มข้นเป็นประจำเนื่องจากวิทยาศาสตร์ที่ขัดแย้งกันทั้งหมด นี่เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคยอย่างรวดเร็วและ/หรือผสมกับนมวานิลลาอัลมอนด์แบบไม่หวาน แล้วทุกอย่างก็มีความครีมมากขึ้น! โดยส่วนตัวแล้ว ฉันใช้สกู๊ปในสมูทตี้ Daily Harvest ของฉันหลังจากการวิ่งระยะไกลเพื่อรับทุกสิ่งเพื่อการฟื้นฟู

แม้ว่าคุณสามารถใช้บัตร EBT ของคุณเพื่อครอบคลุมความต้องการซื้อของชำขั้นพื้นฐานส่วนใหญ่ได้ แต่คุณยังสามารถใช้บัตรนี้เพื่อซื้อสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่คาดคิดได้อีกด้วย ต่อไปนี้เป็น 15 สิ่งที่น่าแปลกใจที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยสิทธิประโยชน์ของ SNAP ซึ่งก่อนหน้านี้เรียกว่าแสตมป์อาหาร คุณสามารถใช้เงินเพื่อซื้ออาหารที่ร้านขายของชำ ตลาดเกษตรกร และร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่รับสิทธิประโยชน์ SNAP ราสเบอร์รี่แช่แข็งมีธาตุเหล็ก 6% ของ DV ต่อการบริโภค 1 ถ้วย (140 กรัม) ในขณะที่ผักโขมสด 1 ถ้วย (85 กรัม) จะเต็มไปด้วย 15% ของ DV (14, 15) Aviva Romm เป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เฉพาะทาง นี่คือระบบการแพทย์ที่เน้นไปที่การแก้ปัญหาที่ต้นเหตุของภาวะสุขภาพ ไม่ว่าฉันจะไปซื้อขนมที่ชอบ พยายามทำสำเนา หรือหาอะไรทานมื้อกลางวัน ร้านสะดวกซื้อในญี่ปุ่นก็เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการทำสิ่งนี้

ระดับฮีโมโกลบินที่สูงกว่าปกติสามารถพบเห็นได้ในผู้ที่อาศัยอยู่บนที่สูงและในผู้ที่สูบบุหรี่ ภาวะขาดน้ำทำให้เกิดค่าฮีโมโกลบินสูงเกินจริง ซึ่งจะหายไปเมื่อสมดุลของเหลวกลับคืนมา ภาวะนี้เรียกว่าภาวะโลหิตจางจากการอักเสบหรือโรคโลหิตจางจากโรคเรื้อรัง (ACD) โรคโลหิตจางประเภทนี้เกิดขึ้นในผู้ที่มีภาวะต่างๆ เช่น การติดเชื้อ โรคแพ้ภูมิตัวเอง มะเร็ง และโรคไตเรื้อรัง (CKD) ระดับฮีโมโกลบินต่ำเรียกว่าภาวะโลหิตจางหรือจำนวนเม็ดเลือดแดงต่ำ จำนวนเม็ดเลือดแดงที่ต่ำกว่าปกติเรียกว่าภาวะโลหิตจาง และระดับฮีโมโกลบินสะท้อนถึงตัวเลขนี้ มีหลายสาเหตุ (สาเหตุ) สำหรับโรคโลหิตจาง นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการรักษารูปร่างของเซลล์เม็ดเลือดแดง ในรูปร่างตามธรรมชาติ เซลล์เม็ดเลือดแดงจะมีลักษณะกลมและมีจุดศูนย์กลางแคบคล้ายโดนัทโดยไม่มีรูตรงกลาง ดังนั้นโครงสร้างฮีโมโกลบินที่ผิดปกติจึงสามารถรบกวนรูปร่างของเซลล์เม็ดเลือดแดง และขัดขวางการทำงานและการไหลเวียนของเลือด อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมที่ใช้ในการศึกษานี้มีโบรอนในปริมาณเท่ากันกับที่คุณคาดหวังในลูกพรุนประมาณ 1 กิโลกรัม

อย่างไรก็ตามแบรนด์มีสิ่งเหล่านี้ในปริมาณเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น หนึ่งหน่วยบริโภคให้วิตามินดีประมาณ 10% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 30% เท่านั้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล โพแทสเซียมมีอยู่ทั่วไปในอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะผักและผลไม้ ผักใบเขียว ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง อาหารที่ทำจากนม และผักที่มีแป้ง เช่น สควอชฤดูหนาว เป็นแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์ อาหารที่อุดมด้วยโพแทสเซียมช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกขับออกทางปัสสาวะ และอาจช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกปล่อยออกจากกระดูกเข้าสู่กระแสเลือดด้วย แคลเซียมที่ไม่ดูดซึมกลับจะถูกขับออกทางปัสสาวะ ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดผลึกที่อาจนำไปสู่นิ่วในไต ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ในทางกลับกัน Mass Gainer ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มน้ำหนัก (ซึ่งสามารถรวมไว้ในโปรแกรมการเติบโตของกล้ามเนื้อ) หรือช่วยในการตอบสนองความต้องการพลังงานของคุณหากคุณเป็นคนที่ดิ้นรนที่จะทำเช่นนี้ผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ที่ Kinetica Sports Oatgain Mass Gainer ของเราใช้ส่วนผสมของข้าวโอ๊ตบดและมอลโตเด็กซ์ตรินเพื่อให้คุณมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูง มอลโตเด็กซ์ตรินเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวชนิดหนึ่งที่ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้คุณเข้าถึงแหล่งพลังงานที่รวดเร็ว อาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และบริษัทโปรตีนเชคหลายแห่งก็เข้าร่วมเทรนด์นี้ด้วย ด้วยเหตุนี้ เราจึงพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกโปรตีนเชคดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรตเพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการ ในฐานะบุคคลที่กระตือรือร้น สิ่งสำคัญคือต้องได้รับแคลเซียมเพียงพอเพื่อรองรับความแข็งแรงของกระดูกและการทำงานของกล้ามเนื้อ Orgain Nutritional Shakes มีแคลเซียม 45% ของมูลค่ารายวัน ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับแคลเซียมในปริมาณที่ดี จากข้อมูลของบริษัทวิจัย Packaged Facts, Rockville, Md. คาดว่าตลาดช็อกโกแลตในสหรัฐฯ จะมียอดค้าปลีกรวมประมาณ 23 พันล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2561 และดูเหมือนว่าจะไม่ชะลอตัวลง สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการเกิดขึ้นของช็อกโกแลตระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากช็อกโกแลตแท่งแบบดั้งเดิม บริษัทวิจัยกล่าว

การเสริมมะรุมสามารถส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้และป้องกันอาการท้องผูก ด้วยคุณสมบัติต้านการอักเสบ มันยังอาจช่วยเสริมสร้างพืชในลำไส้และปรับปรุงการย่อยอาหารอีกด้วย การอดอาหารบางอย่างอาจเกี่ยวข้องกับการอดอาหารหนึ่งวันต่อสัปดาห์ วันเว้นวัน หรือสองวันต่อสัปดาห์ ผู้คนควรพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะปลอดภัยเมื่ออดอาหาร ผู้สนับสนุน Warrior Diet อ้างว่ามนุษย์เป็นผู้กินอาหารกลางคืนตามธรรมชาติ และการรับประทานอาหารตอนกลางคืนช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารตามจังหวะการทำงานของร่างกาย Warrior Diet เกี่ยวข้องกับการรับประทานผักและผลไม้ดิบเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ในช่วงอดอาหาร 20 ชั่วโมง จากนั้นจึงรับประทานอาหารมื้อใหญ่หนึ่งมื้อในตอนกลางคืน โดยปกติช่วงรับประทานอาหารจะอยู่ที่ประมาณ four ชั่วโมงเท่านั้น

ในการศึกษาเล็กๆ ชิ้นหนึ่ง ผู้หญิงที่รับประทานอาหารเสริมโอเมก้า 3 มีอาการปวดประจำเดือนน้อยลงและใช้ยาแก้ปวดที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์น้อยลง การผสมผสานระหว่างอาหารเสริมโอเมก้า 3 และวิตามินอีอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการบรรเทาอาการปวดประจำเดือน ผู้หญิงทุกคนมีประจำเดือนไม่เหมือนกัน แต่อาการปวดตะคริวเป็นเรื่องปกติมาก ไม่มีงานวิจัยคุณภาพดีมากนักที่สนับสนุนอาหารแต่ละชนิดเพื่อบรรเทาอาการตะคริว ดังนั้นเราจะตรวจสอบหลักฐานที่มีเพื่อให้คุณตัดสินใจได้ว่าอยากลองอาหารเหล่านี้หรือไม่ การศึกษา 10 สัปดาห์ที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาเปิดเผยว่าการดื่ม CELSIUS 1 หน่วยบริโภค 15 นาทีก่อนออกกำลังกายสามารถปรับปรุงการตอบสนองทางสรีรวิทยาของร่างกายต่อการออกกำลังกายระดับปานกลางได้อย่างไร การศึกษาในมหาวิทยาลัยพิสูจน์ว่า CELSIUS ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ การศึกษาพบว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภค CELSIUS เผาผลาญแคลอรี่โดยเฉลี่ยมากกว่า one hundred แคลอรี่ในระยะเวลา 3 ชั่วโมงมากกว่าผู้ที่ดื่มยาหลอก

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางประเภทได้รับการเสริมเพื่อเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติม การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจเชื่อมโยงกับการบริโภคไรโบฟลาวินและไทอามีนในปริมาณที่สูงขึ้น เนื่องจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีแคลอรี่ต่ำกว่า การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจทำให้น้ำหนักลดลงได้ การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปริมาณที่พอเหมาะอาจไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม คุณค่าทางโภชนาการของพวกมันต่ำ และการบริโภคบ่อยครั้งอาจเชื่อมโยงกับคุณภาพอาหารที่ไม่ดี เฟรสโน แคลิฟอร์เนีย – 28 กรกฎาคม 2022 – Lyons Magnus LLC (“Lyons Magnus” หรือ “บริษัท”) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเรียกคืนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มโดยสมัครใจ เนื่องจากอาจเกิดการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ รวมถึงจากสิ่งมีชีวิต Cronobacter sakazakii รายการผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืนไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับทารก (เช่น อายุต่ำกว่า 1 ปี) แม้ว่าการติดเชื้อที่เกี่ยวข้องกับโครโนแบคเตอร์ ซากาซากิจะพบได้น้อย แต่อาการที่พบบ่อยของการเจ็บป่วย ได้แก่ มีไข้ อาเจียน และติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ อย่างไรก็ตาม ประชากรกลุ่มเปราะบางและมีภูมิคุ้มกันบกพร่องอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้มากกว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานการเจ็บป่วยหรือการร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ไม่ควรบริโภคผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืน

แม้ว่าทั้งสองอย่างจะอุดมไปด้วยสารอาหารหลักที่จำเป็นนี้ แต่ผงโปรตีนก็ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนสูงจากการรับประทานอาหารตามปกติ ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมและขยายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายและส่งเสริมการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน สิ่งแรกที่ควรทราบก็คือ เมื่อเปรียบเทียบขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนและสารเพิ่มมวล แนะนำให้ใช้อย่างหลังมากกว่านี้มาก นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับพลังงานหนาแน่นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคจะขายเป็นเครื่องดื่มเหลวสำเร็จรูปหรือเป็นผงที่สามารถผสมกับของเหลวที่ต้องการได้ เครื่องดื่มสำเร็จรูปมักผสมของเหลว เช่น นมหรือนมจากพืช เข้ากับแหล่งโปรตีนและบางครั้งก็เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แหล่งโปรตีนยอดนิยม ได้แก่ เวย์หรือเคซีนจากนม หรือแหล่งอาหารมังสวิรัติ เช่น ถั่วลันเตาหรือกัญชา ความต้องการโปรตีนของบุคคลที่กระตือรือร้นนั้นสูงกว่าประชากรทั่วไป การเติมโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตให้เพียงพอหลังออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อม สร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว จากข้อมูลของ American College of Sports Medicine ความต้องการโปรตีนมักจะได้รับจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว โดยไม่ต้องรับประทานอาหารเสริม โปรตีนสามารถพบได้ในเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ ผลิตภัณฑ์นม เต้าหู้ เทมเป้ และธัญพืชและพืชตระกูลถั่วในปริมาณที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม อาจมีบางสถานการณ์ที่โปรตีนเชคสำเร็จรูปอาจมีประโยชน์ได้ Optimum Nutrition เป็นบริษัทโภชนาการการกีฬาที่ตั้งอยู่ในเมืองดาวเนอร์สโกรฟ รัฐอิลลินอยส์ โดยผลิตโปรตีนแท่ง ผง เครื่องดื่ม และวิตามินหลากหลายชนิด นอกจาก 7-Eleven แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ Optimum Nutrition ที่ร้านค้าปลีกเช่น Speedway, Kum โดยรวมแล้ว การรักษาที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้ถือเป็นการแทรกแซงที่มีศักยภาพในการฟื้นฟูสมรรถภาพ อย่างไรก็ตาม การศึกษาคุณภาพสูงในหัวข้อนี้มีจำกัด และเมื่อพิจารณาถึงผลเชิงบวกของการฝึกออกกำลังกายต่อการทำงานของหัวใจและปอดและการรับรู้ รวมถึงการพัฒนามวลกล้ามเนื้อ จึงจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมและสำรวจการใช้งานที่เป็นไปได้

การศึกษาในปี 2011 เปรียบเทียบการบริโภคสารอาหารของผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจำนวน 6,440 รายและผู้ที่ไม่รับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป โปรตีนช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มและลดความหิว ทำให้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการควบคุมน้ำหนัก (5, 6) นอกจากนี้ ยังเป็นที่น่าสังเกตว่ามีพันธุ์พิเศษบางชนิดที่วางตลาดว่าเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย สิ่งเหล่านี้อาจทำโดยใช้เมล็ดธัญพืชหรือมีปริมาณโซเดียมหรือไขมันน้อยกว่า โปรดทราบว่าราเมงหนึ่งห่อประกอบด้วย 2 ที่ ดังนั้นหากคุณรับประทานราเมงทั้งห่อในคราวเดียว ปริมาณที่กล่าวมาข้างต้นจะเพิ่มเป็นสองเท่า

ต้นกำเนิดของมะรุมมีมาแต่โบราณ แต่คุณประโยชน์อาจอยู่เหนือกาลเวลา ใช้เป็นยาทางเลือกมานานหลายศตวรรษในประเทศบ้านเกิดอย่างอินเดีย เชื่อกันว่าต้นมะรุมโอลิเฟรามีพลังโดยกำเนิด มากจนมักถูกเรียกว่า “ต้นไม้มหัศจรรย์” แข็งแรง ยืดหยุ่น และสามารถเติบโตได้แม้ในสภาพที่ไม่เอื้ออำนวยที่สุด เช่น ดินที่ไม่ดี ความแห้งแล้ง—มักสูงถึง 30 ฟุตหรือมากกว่านั้น มักใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องสำอาง มันถูกมองว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เปลี่ยนแปลงได้ด้วยคุณสมบัติมากมาย ซึ่งเชื่อกันว่าทั้งหมดนี้สามารถป้องกันหรือรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อหัวใจ ลำไส้ น้ำตาลในเลือด กระบวนการชราภาพ และ มากกว่า. ใบ ผลไม้ ดอก เมล็ด เปลือก และรากของมันสามารถบริโภคในรูปแบบชงหรือสารสกัดได้ และมักจะขายในรูปของผง น้ำมัน ชา และยาเม็ด ไก่มีโปรตีน 35 กรัมในทุก ๆ a hundred กรัมที่ให้บริการ ซึ่งทำให้มีโปรตีนหนาแน่นมากกว่าเนื้อสัตว์หลักอื่นๆ เช่น เนื้อหมูหรือเนื้อวัว ตามข้อมูลของ Australian Chicken Meat Federation นอกจากนี้ Healthline อธิบายว่าเนื้อไก่ 3 ออนซ์ประกอบด้วยไนอาซิน 51% ของปริมาณไนอาซินที่คุณแนะนำในแต่ละวัน รวมถึงวิตามินบี 6 16% และวิตามินบี 12 10% ซึ่งเป็นวิตามินบีที่จำเป็น three ชนิด “…ซึ่งเล่น บทบาทสำคัญในการผลิตพลังงาน การสังเคราะห์ DNA และสุขภาพสมอง” สุดท้าย ไก่ในปริมาณเท่ากันนี้จะให้ซีลีเนียม 36% ของวันของคุณ ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีบทบาทสำคัญในทั้งการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและสุขภาพของต่อมไทรอยด์ การออกกำลังกายแบบกำหนดเป้าหมายและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแสดงให้เห็นความต้านทานต่อการสูญเสียกล้ามเนื้อและกระดูกที่เกี่ยวข้องกับมะเร็ง135 ในขณะที่มีความก้าวหน้าในด้านนี้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ ขณะนี้ยังไม่มีความเห็นพ้องต้องกันที่ชัดเจนเกี่ยวกับการพัฒนาการออกกำลังกายและการกำหนดโภชนาการที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ การจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อจัดการกับอุปสรรคที่มีอยู่ รวมถึงการกำหนดองค์ประกอบในอุดมคติของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การระบุความเข้มข้นของการออกกำลังกายที่เหมาะสม และการสำรวจศักยภาพในการใช้ยา โปรตีนเชคได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสร้างและบำรุงรักษาโปรตีน พวกมันมักจะอุดมไปด้วยอะมิโนที่สำคัญที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งรวมถึงลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน การศึกษาที่มีคุณค่ามานานหลายทศวรรษเผยให้เห็นว่าโปรตีนคุณภาพสูงช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อ ควบคุมความอยากอาหาร เพิ่มการเผาผลาญ

ผู้ก่อตั้ง Clara Paye เชื่อว่าการเป็นผู้อพยพเป็นมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเมื่อสร้าง UNITE แบรนด์นี้ใช้แรงบันดาลใจจากการเลี้ยงดูของเธอ และนำรสชาติที่สนุกสนานและเป็นตัวแทนมาสู่หมวดหมู่ที่ไม่ค่อยมีนวัตกรรม โดยนำเสนอรสชาติต่างๆ เช่น บาคลาวา ชูร์โร และช็อกโกแลตร้อนแบบเม็กซิกัน ถ้วยเนยถั่วช็อคโกแลตจุ่มและโดนัทโรยช็อคโกแลตจุ่มเป็นรายการโปรดของผู้ทดสอบเช่นเดียวกับพายไลม์มะนาวจุ่ม แม้ว่าแท่งแท่งจะประกอบด้วยน้ำมันปาล์ม แต่แบรนด์กล่าวว่าพวกเขาคัดสรรอย่างมากเมื่อเลือกซัพพลายเออร์น้ำมันปาล์ม และน้ำมันปาล์มของพวกเขาถือว่าได้รับการรับรองความยั่งยืนโดย RSPO (Round Table on Sustainable Palm Oil) ไม่เติมน้ำตาล แต่มีหญ้าหวานและผลไม้พระ (บางรสชาติก็มีอิริทริทอลด้วย) ผู้ทดสอบกล่าวว่า RX Protein bars แบบคลาสสิกนั้นอร่อยและน่าพึงพอใจมาก และมีคนอธิบายว่ามันเป็น “ของว่างที่สมบูรณ์แบบ” ช็อคโกแลตเกลือทะเลและช็อคโกแลตเนยถั่วเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ทดสอบ แต่ปริมาณที่แท้จริงของรสชาติที่แตกต่างกันคือสิ่งที่ทำให้เราทึ่งจริงๆ เนื่องจาก RXBAR มีทุกอย่างตั้งแต่บลูเบอร์รี่และช็อกโกแลตกล้วยวอลนัท ไปจนถึงช็อกโกแลตมิ้นต์และช็อกโกแลตมะพร้าว เนื้อสัมผัสมีรีวิวผสมปนเปกันเล็กน้อยแต่ก็เข้ากันได้ดี เมื่อเปรียบเทียบขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคกับปริมาณที่คุณบริโภคตามปกติ คุณจะสามารถประเมินปริมาณคุณค่าทางโภชนาการของของว่างและปรับปริมาณตามนั้นได้ดีขึ้น

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีเส้นใยและโปรตีนต่ำ ซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนัก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีแคลอรี่ ไฟเบอร์ และโปรตีนต่ำ แต่มีไขมัน คาร์โบไฮเดรต โซเดียม และสารอาหารรองบางชนิดสูง ไม่มีการกำหนดขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) สำหรับโปรตีน แต่ไม่แนะนำให้บริโภคเกินช่วง RDA ดูเหมือนว่าการบริโภคโปรตีนส่วนเกินไม่ได้ให้ประโยชน์ใดๆ และการบริโภคโปรตีนมากเกินไปอย่างมีนัยสำคัญอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของไต แม้แต่ในคนที่มีสุขภาพดีก็ตาม

อีกทางเลือกหนึ่งของมังสวิรัติ ป่านให้โอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 ในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีประโยชน์มากมายจากการลดปัญหา PMS ไปจนถึงการช่วยเรื่องความดันโลหิตสูง ขณะนี้เป็นแบรนด์คุณภาพสูงที่สามารถทดสอบได้ดี ดังนั้นคุณควรรู้สึกมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ฉันยังไม่ได้ทดสอบรสชาตินี้ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถให้ข้อเสนอแนะใด ๆ กับคุณที่นั่นได้ ต่อการเสิร์ฟ 18 กรัม ตามที่ระบุไว้ฉันใช้ half เสิร์ฟก่อนออกกำลังกาย และ half of ของโปรตีนอื่นหลังออกกำลังกาย Voila ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันทุกประเภทในคราวเดียว โดยทั่วไปแนะนำให้หลีกเลี่ยงนมผง นมแข็ง และกลูเตน เนื่องจากเป็นสารตัวเติมที่ไม่จำเป็นและอาจทำให้เกิดแก๊สและปัญหาทางเดินอาหารอื่นๆ ได้ หากเป็นไปได้ ให้เลือกพันธุ์ปลอดกลูเตนเพื่อความปลอดภัยอย่างแท้จริง

โดยปกติเฮโมโกลบินจะวัดโดยเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจนับเม็ดเลือด (CBC) ตามปกติจากตัวอย่างเลือด ระดับฮีโมโกลบินแสดงเป็นปริมาณฮีโมโกลบินในหน่วยกรัม (กรัม) ต่อเดซิลิตร (dL) ของเลือดครบส่วน เดซิลิตรคือ one hundred มิลลิลิตร ทำให้เป็นอาหารเช้าหรือของว่างที่สมบูรณ์แบบเมื่อคุณกำลังเร่งรีบแต่ต้องการบางสิ่งที่สำคัญ (และต้องการบางสิ่งที่สวยงาม) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงฤดูร้อนที่เราทุกคนกำลังมองหาวิธีอื่นในการคลายร้อนและใช้เวลาอยู่ในครัวให้น้อยที่สุด ตั้งแต่ความเจ็บปวดไปจนถึงความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า ทุกประสบการณ์ PMS มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปรับอาหาร ออกกำลังกาย ยืด… อาหารบางชนิดอาจช่วยบรรเทาอาการปวดและอาการไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนได้ ในขณะที่อาหารบางชนิดอาจทำให้อาการแย่ลงได้ คุณยังสามารถจำกัดปริมาณคาเฟอีนได้ด้วย สำหรับบางคน คาเฟอีนอาจทำให้ระบบทางเดินอาหารไม่สบาย เช่น ท้องอืดหรือท้องเสีย

เมื่อพูดถึงผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนประกอบพิเศษใดๆ เลย KLEAN Athlete’s KLEAN Isolate (ไม่มีรสชาติ) ออกมาเป็นผงโปรตีนที่ไม่มีรสชาติและสารพัดประโยชน์ที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน หมายความว่าคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม เส้นใยอาหาร หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง มีผงโปรตีนหลายร้อยชนิดในท้องตลาด ดังนั้นการเลือกชนิดที่เหมาะกับคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ “พึ่งพาผงโปรตีนที่ตรงกับเป้าหมายและลำดับความสำคัญในการบริโภคของคุณ” Lauren Manaker, MS, RDN, LD กล่าว “ตัวอย่างเช่น หากคุณดำเนินชีวิตแบบวีแกน ตัวเลือกอย่างกัญชา ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตาจะดีกว่า นอกจากนี้ ให้พิจารณาว่าผงชนิดใดที่คุณทนได้ดีที่สุด สำหรับบางชนิด ถั่วเหลืองหรือผงโปรตีนจากนมอาจไม่ได้รับการยอมรับอย่างดี ” นอกจากนี้คุณยังต้องพิจารณาส่วนผสมเพิ่มเติมที่คุณไม่ต้องการ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารให้ความหวาน เอนไซม์ โปรไบโอติก คาเฟอีน และอื่นๆ เวย์และผงโปรตีนจากพืชของ Kinetica เป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม เป็นไปตามมาตรฐาน WADA และได้รับการรับรองผ่าน Informed-Sport ทำให้คุณอุ่นใจเกี่ยวกับคุณภาพของสิ่งที่คุณบริโภคได้ เราต้องกินโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะในแต่ละวันเนื่องจากมีกรดอะมิโนอยู่ มีกรดอะมิโน 20 ชนิด และ 9 ชนิดถือว่าจำเป็น กล่าวอีกนัยหนึ่ง เราไม่สามารถสร้างกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารด้านอื่นของเราได้ และต้องบริโภคกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารและอาหารเสริมเป็นประจำเพื่อรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา (Lopez และ Mohiuddin 2023) หากคุณเบื่อโปรตีนเชค การกัดโปรตีนบาร์แสนอร่อยสักแท่งก็เป็นทางเลือกที่สะดวกและเติมเต็มของว่างเมื่อคุณเดินทาง ทุกวันนี้คุณจะพบโปรตีนบาร์ทุกประเภทบนชั้นวางในซุปเปอร์มาร์เก็ต ตั้งแต่เวย์โปรตีนไปจนถึงตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งเหมาะกับผู้ที่รับประทานเจและมังสวิรัติ ไม่ต้องพูดถึงรสชาติที่สร้างสรรค์ — ใครจะรู้ว่าเค้กวันเกิดและโดนัทโรยสามารถแปลงเป็นรูปแบบโปรตีนบาร์ได้ จาก 9 EAA มี three ชนิดที่ถือเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) หมวดหมู่ย่อยนี้มีโครงสร้างที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับ EAA อื่นๆ BCAAs ทำหน้าที่สร้างโปรตีน แต่อาจกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลายโปรตีน ทำให้มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ [15]

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่แยกสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนออกจากกันคือการใช้งานตามวัตถุประสงค์ ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วในบทความนี้ ผงโปรตีนมุ่งเน้นที่การช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนเป็นหลัก สนับสนุนการฟื้นตัว และการปรับตัวในการฝึก เหมาะสำหรับทุกคนตั้งแต่นักรบในช่วงสุดสัปดาห์ไปจนถึงนักกีฬามืออาชีพที่ต้องการสนับสนุนการฝึกซ้อมและบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนส ที่ Kinetica Sports เรามีผงโปรตีนให้เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การฝึกซ้อมของคุณ ผงเวย์โปรตีนของเรามีโปรตีนที่ยอดเยี่ยม 22-23 กรัมต่อสกู๊ป และ BCAA ที่จำเป็น 5.54 กรัม เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการระหว่างการฝึก นอกจากนี้เรายังมีเวย์เวย์ใสที่มีโปรตีน 24 กรัมต่อสกู๊ปและให้รสชาติที่สดชื่น ผงโปรตีนชนิดที่พบมากที่สุดในตลาดคือเวย์โปรตีน นี่เป็นอนุพันธ์ของเหลวของกระบวนการผลิตชีส ซึ่งจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อสร้างผงโปรตีนที่คุณคุ้นเคยมากขึ้น

ที่ ZOE เรารู้ว่าการรับประทานอาหารที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี เนื่องจากเราทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราจึงรู้ว่าโภชนาการของเราก็ควรเป็นเช่นนั้นเช่นกัน Parfait สตรอเบอร์รี่ – บลูเบอร์รี่สัญญาว่า “ความดีเต็มช้อน” และนั่นคือสิ่งที่มอบให้ ทรีตเมนต์นี้วางซ้อนด้วยผลเบอร์รี่แสนอร่อย 2 ประเภท โยเกิร์ตวานิลลา Yoplait และกราโนล่า การผสมผสานระหว่างรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่หรือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพในช่วงเที่ยงวัน โปรตีนเชคนี้มีโปรตีนที่แยกได้จากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า Iconic Protein ระบุว่าวัวที่เก็บนมมาจากทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์มากกว่า 95% ต่อปี น้ำเชคนี้ปราศจากกลูเตน สารก่อภูมิแพ้ และปราศจากจีเอ็มโอ นอกจากนี้ Ritual ระบุว่าใช้เฉพาะส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้เท่านั้น ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วในผลิตภัณฑ์นี้มาจากถั่วเหลืองออร์แกนิกที่ปลูกในสหรัฐฯ จากโรงงานผลิตในเมืองเทอร์เทิลเลค รัฐวิสคอนซิน ข้อดีอย่างหนึ่งของการดื่มเชคนี้คือ แต่ละมื้อจะให้แร่ธาตุ วิตามิน และสารอาหารที่แตกต่างกันถึง 24 ชนิด ซึ่งรวมถึงวิตามิน A, C, D, E และ K การขาดโพแทสเซียมนั้นเกิดขึ้นได้ยากจากการรับประทานอาหารที่น้อยเกินไปเพียงอย่างเดียว เนื่องจากพบได้ในอาหารหลายชนิด อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่ไม่เพียงพอร่วมกับเหงื่อออกมาก การใช้ยาขับปัสสาวะ ยาระบาย หรืออาการคลื่นไส้อาเจียนอย่างรุนแรงสามารถนำไปสู่ภาวะโพแทสเซียมในเลือดต่ำได้อย่างรวดเร็ว อีกสาเหตุหนึ่งก็คือการขาดแมกนีเซียม เนื่องจากไตต้องการแมกนีเซียมเพื่อช่วยดูดซึมโพแทสเซียมกลับคืนและรักษาระดับปกติในเซลล์

§ ไม่มีการแสดงความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างนมที่ได้มาจากวัวที่ได้รับ rbST และวัวที่ไม่ได้รับการรักษา rbST AMGD ได้จัดทำร่างต้นฉบับซึ่งได้รับการตรวจสอบและอนุมัติโดย HAEE, MAEG และ MM ผู้เขียนทุกคนอนุมัติเวอร์ชันที่ส่งมา ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง โดยเฉพาะลูกอมรสเปรี้ยวได้ปะทุขึ้นในหมวดที่ไม่ใช่ช็อกโกแลตในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Mike และ Ike Mega Sour Mix, Trolli Sour Brite All Star Mix และ Sour Punch Wild Bites ล้วนเปิดตัวในงาน NACS ปี 2018 และพร้อมที่จะวางจำหน่ายในร้านค้า C ในปี 2019 ขนมที่ทำให้ปากย่นเหล่านี้อาจช่วยจุดประกายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มขนมหวานสำหรับผู้ประกอบการ c-store ในปีหน้า

คนส่วนใหญ่นำเชดด้าชีสหั่นเป็นลูกเต๋า ฉีกเป็นชิ้นๆ หรือหั่นเป็นชิ้นๆ ไว้ในตู้เย็น เป็นชีสหลักสำหรับหลายครัวเรือนเพราะเข้าถึงได้ง่ายและน่ารับประทานมาก นอกจากรสชาติที่เข้มข้นแล้ว เชดดาร์ยังยังมีโปรตีนคุณภาพสูงอีกด้วย ประกอบด้วยโปรตีน 6.eight กรัมต่อออนซ์ หรือ 5.9 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ ซุปมักเป็นตัวเลือกแคลอรี่ต่ำและมื้อเบาที่เราชื่นชอบเสมอ การผสมผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งลงในซุปเป็นวิธีที่ไม่ธรรมดาแต่เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ ผงที่เติมเข้าไปไม่เพียงแต่ให้โปรตีนเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ซุปมีความหนาขึ้นได้หากต้องการโดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป เนยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ให้ธาตุเหล็ก 11% ของ DV ต่ออาหาร 2 ช้อนโต๊ะ (32 กรัม) ด้วยความเป็นเนื้อครีม จึงเป็นสมูทตี้ที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีโปรตีนจากพืชสูง (13) ในเครื่องปั่น ให้ผสมผักโขมสด 1 ถ้วย (81 กรัม) ราสเบอร์รี่แช่แข็ง 2 ถ้วย (240 กรัม) เนยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ 2 ช้อนโต๊ะ (32 กรัม) และผงโปรตีนถั่วไม่หวาน 1 ช้อนตวง ผักโขม เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ราสเบอร์รี่ และสมูทตี้มะพร้าวนี้เป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละวัน อาหารเหล่านี้ล้วนเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดี การผสมผงโกโก้และผงตับเนื้อในสมูทตี้จะให้ธาตุเหล็กทั้งฮีมและไม่ใช่ฮีม และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณแร่ธาตุนี้ นอกจากนี้ยังให้สารอาหารอื่นๆ ที่หลายคนยังไม่เพียงพอ เช่น บี 12 และแมกนีเซียม (11)

อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดเสมอคือได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารที่หลากหลาย เนื่องจากมีสารอาหารเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดด้วย เมื่อรวมโปรตีนผง ให้พิจารณาว่าโปรตีนในอาหารที่เหลือของคุณมีปริมาณเท่าใด และใช้โปรตีนดังกล่าวเพื่อเติมเต็มช่องว่างให้ตรงตามความต้องการทั้งหมดของคุณ วิธีที่ดีที่สุดคือกระจายปริมาณโปรตีนที่รับประทานไปตลอดทั้งวัน และขอแนะนำให้บริโภคประมาณ 0.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อมื้อ แม้ว่าปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลก็ตาม เวย์โปรตีนผงมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยมและยังมี BCAA ในปริมาณที่เพียงพอ ดังนั้นนี่จึงเป็นตัวเลือกที่ดี แต่หากคุณแพ้แลคโตสหรือต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วและถั่วเหลือง ก็เป็นทางเลือกที่ดีได้ โปรดทราบว่าคุณอาจต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นและสายโซ่กิ่งก้านในปริมาณเท่ากัน คุณอาจต้องการพิจารณาผสมผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดเข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำให้คุณได้โปรตีนคุณภาพสูงยิ่งขึ้นไปอีก เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส [14] นมวัวใช้เอนไซม์เพื่อแยกออกเป็นเวย์ (20%) และเคซีน (80%) เคซีนใช้ทำชีส (แต่ยังสามารถแปรรูปเป็นผงเสริมได้) จากนั้นจึงเติมเอ็นไซม์เพิ่มเติมลงในเวย์เพื่อสกัดโปรตีนที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งทั้งสามสูง (BCAAs) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลายโปรตีน) [14, 15, 16] โปรตีนที่สกัดออกมาจะถูกทำให้แห้งเพื่อสร้างเวย์โปรตีนผง อย่างที่คุณเห็นผงเวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ที่ดีเยี่ยม และอาจดีกว่าสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมความเสียหายของกล้ามเนื้อ [5, 7, 9] แต่เป็นไปได้ที่จะบรรลุโปรไฟล์ EAA ที่คล้ายกันโดยการผสมและบริโภคผงโปรตีนจากพืชมากขึ้น และแหล่งโปรตีนจากพืชอาจมีประสิทธิผลในเรื่องสุขภาพของกล้ามเนื้อพอๆ กัน [12, 13] ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าผงโปรตีนทั้งสองประเภทสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนได้ มาดูวิธีการผลิตทั้งเวย์และผงโปรตีนจากพืชกัน มันขึ้นอยู่กับเป้าหมายส่วนตัวและความอดทนของคุณจริงๆ แม้ว่าเวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ [5] ทั้งแหล่งโปรตีนจากสัตว์และพืชก็ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงน้ำหนักและสุขภาพการเผาผลาญใกล้เคียงกัน [6] โดยทั่วไป คุณจะต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณเท่าๆ กันที่พบในเวย์โปรตีน แต่ถ้าคุณไม่ทนต่อเวย์โปรตีนหรือคุณไม่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงจากพืช เช่น ถั่วเหลืองและถั่วยังคงเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพ [7] Ritual Essential Protein 18 เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นโปรตีนคุณภาพสูงและมีรสชาติดี ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พิธีกรรมใช้โปรตีนถั่ว ซึ่งแต่เดิมไม่ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีปริมาณเมไทโอนีนต่ำ บริษัทแก้ไขปัญหานี้โดยการเพิ่มเมไทโอนีนลงในส่วนผสม

ในทางกลับกัน สารเพิ่มมวลจะมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูงเนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มมวล การเพิ่มคาร์โบไฮเดรตลงในส่วนผสมจะทำให้ปริมาณแคลอรี่โดยรวมเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย โดยแบ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนผสมกันเพื่อให้พลังงานและเพิ่มปริมาณและการบริโภคพลังงานโดยรวม ภายในอุตสาหกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย Mass Gainer เหมาะสำหรับผู้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้รับแคลอรี่ที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น สาขาวิชากีฬาบางสาขามักกำหนดให้ผู้เข้าร่วมต้องผ่านขั้นตอน “การชั่งน้ำหนัก” เช่น รักบี้ ซึ่งต้องเข้าร่วมพิธีมิสซาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ในอาชีพการงาน แหล่งโปรตีนทั้งหมดสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ตราบใดที่คุณออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานเป็นประจำ นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว แหล่งที่มายอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ ข้าวและโปรตีนจากกัญชา คุณควรพิจารณาแบบฟอร์มที่เหมาะสมกับความต้องการและความชอบของคุณมากที่สุด

ชิคาโก — อาหารเช้า กลางวัน และเย็นกลายเป็นมื้อเดียวของผู้บริโภคในแต่ละวันไปแล้ว ผู้คนหันมารับประทานของว่างเพื่อแก้ความหิวมากขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุด ผู้บริโภคมากกว่าครึ่งหนึ่ง (55%) รับประทานอาหารว่างระหว่างมื้ออาหารอย่างน้อยวันละสองครั้ง ซึ่งเพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตามรายงานแนวโน้มผู้บริโภคของว่างในปี 2018 โดยบริษัทวิจัยในเครือ CSP Technomic ปีนี้นำเทรนด์ใหม่ๆ ของขนมและลูกกวาดมาโจมตีผู้ค้าปลีก ซึ่งบางเทรนด์อาจยังคงดึงดูดลูกค้าไปตามช่องทางขายขนมในปี 2019 แซนด์วิชสลัดไก่ที่ร้าน 7/11 เป็นเมนูโปรดของลูกค้า ทำจากอกไก่หั่นเต๋าผสมกับมายองเนสไขมันต่ำและขึ้นฉ่าย เสิร์ฟบนขนมปังโฮลวีตเพื่อเพิ่มเส้นใย เนื้อสัตว์แปรรูป รวมถึงเนื้อแดดเดียว มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งลำไส้ใหญ่ แม้ว่าถั่วพิสตาชิโอจะมีไขมันสูง แต่ไขมันส่วนใหญ่มาจากไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนและไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ไขมันเหล่านี้สามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีและช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้น ไลโคปีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งมักพบในผักและผลไม้สีชมพูหรือสีแดง มีความเชื่อมโยงกับสุขภาพของหัวใจ สุขภาพดวงตาที่ดี และการป้องกันมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมาก

อย่างไรก็ตาม ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งก็คือ ผลิตภัณฑ์ GNC อาจมีราคาสูงเกินไปอย่างมาก คุณสามารถหาอาหารเสริมและผงชนิดเดียวกันที่มีส่วนผสมเหมือนกันทุกประการได้จากที่อื่น 1 มื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และในเวอร์ชันไม่มีรสชาติ คุณสามารถผสมกับสมูทตี้ใดก็ได้ แบบไม่มีรสชาติคือตัวเลือกที่ถูกที่สุด แต่ฉันขี้เกียจและอยากแนะนำช็อกโกแลตเพื่อให้คุณรู้ว่าดื่มได้ง่ายกว่า โปรตีนผงสำหรับผู้หญิงก็ไม่ต่างจากผู้ชาย โดยทั่วไปเราต้องการวิตามินและแร่ธาตุเท่าๆ กัน สิ่งที่เราต้องการน้อยกว่าคือแคลอรี่ต่อน้ำหนักหนึ่งปอนด์ ที่คุณสามารถควบคุมขนาดการเสิร์ฟได้อย่างง่ายดาย ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณสำหรับผงโปรตีน คุณอาจมองหาโปรตีนที่มีเส้นใยสูง (อย่างน้อย three กรัมต่อสกู๊ป) และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า โดยทั่วไปจะเป็นทางเลือกทดแทนมื้ออาหารมากกว่าเชื้อเพลิงหลังการวิ่งซึ่งจะคอยสูบคุณจนกว่าคุณจะรับประทานอาหารได้ครบมื้อ

ลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม Fit Father Project 30X (FF30X) เพื่อบรรลุเป้าหมายน้ำหนักและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงตลอดชีวิต การกินโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ และร่างกายของคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้มากเท่านั้น โดยจะขับถ่ายหรือสะสมโปรตีนที่ไม่สามารถใช้ได้ การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นครั้งคราวก็เป็นเรื่องปกติ ตราบใดที่คุณยังคงรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและครบถ้วน การใส่ผักและแหล่งโปรตีนดีๆ เข้าไปจะช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในมื้อเย็นของคุณได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ทำจากเมล็ดธัญพืชจะช่วยเพิ่มปริมาณเส้นใยและเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้

โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคสามารถทนได้ดี แต่อาจทำให้ระบบทางเดินอาหารปั่นป่วน เช่น มีลมในท้อง ท้องอืด ท้องเสีย หรือท้องผูกในบางคน การบริโภคโปรตีนส่วนเกิน (มากกว่า 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม) เป็นเวลานานอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาทางเดินอาหาร ไต และหลอดเลือด การบริโภคโปรตีนเกินความจำเป็นไม่ได้ช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นได้ การบริโภคในปริมาณที่สูงขึ้นอาจจำเป็นในช่วงที่มีการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นหรือเมื่อคุณเริ่มแผนการออกกำลังกายเป็นครั้งแรก กรดอะมิโนที่จำเป็น โดยเฉพาะลิวซีน จำเป็นต่อการเริ่มต้นกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ นอกจากนี้เรายังชอบที่ Orgain Nutritional Shakes มีโปรตีน 20 กรัมและคาร์โบไฮเดรต eleven กรัมต่อมื้อ ทำให้เป็นอาหารเสริมที่ครบถ้วนทั้งก่อนหรือหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปริมาณคาร์โบไฮเดรตนี้อาจไม่สูงพอที่จะช่วยให้ฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างเหมาะสม ดังนั้นคุณอาจพิจารณาจับคู่กับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต Chobani Complete Mixed Berry Vanilla Shake เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมขณะเดินทาง โดยมีโปรตีน 20 กรัมจากนมไขมันต่ำเพาะเลี้ยง และคาร์โบไฮเดรต 16 กรัมจากผลเบอร์รี่บดบด เราชอบตัวเลือกนี้เป็นของว่างที่สะดวก หากคุณต้องการทำอาหารมื้อนี้ให้สมบูรณ์มากขึ้น (เช่น สำหรับมื้อเช้า) ให้เพิ่มถั่วสักกำมือเพื่อเพิ่มไขมันที่ดีต่อสุขภาพ นี่อาจเป็นของว่างที่ดีก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและระยะเวลาของการออกกำลังกายของคุณ

จากสัญญาณบ่งชี้ทั้งหมด บูมดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไป Morinaga หนึ่งในผู้ผลิตโปรตีนบาร์รายใหญ่ในท้องถิ่นกล่าวว่า กำลังคาดการณ์ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนบาร์ จะเติบโตขึ้น 127% ภายในปี 2573 หากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้เพียงพอต่อความต้องการของคุณ การศึกษาเกี่ยวกับอาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ยังมีน้อย เราจำเป็นต้องมีการศึกษาขนาดใหญ่มากขึ้นเพื่อทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่มีต่อสุขภาพ แต่ถ้าคุณต้องการลองใช้ โดยทั่วไปแล้วจะปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง มักจะมาในรูปแบบผงที่คุณสามารถผสมลงในเครื่องดื่มหรือซอสได้ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับการเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือสามารถนำมารวมกันได้หรือไม่ คำตอบสั้นๆ คือ ใช่ ในทางเทคนิคแล้ว คุณสามารถทานอาหารเสริมทั้งสองชนิดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักของคุณได้ โปรดทราบว่าขนาดที่ให้บริการของเครื่องดื่มโปรตีนนั้นแตกต่างกันไปอย่างมาก ตั้งแต่หนึ่งถ้วยไปจนถึงมากกว่าสองถ้วยสำหรับเครื่องดื่ม และสามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 10 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จนถึงมากกว่า ninety กรัมสำหรับผง พิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณเมื่อเลือกอาหารเสริม

Protein supplements 7-11

ข้อควรพิจารณาอย่างหนึ่งในการอภิปรายระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชเกี่ยวข้องกับปริมาณกรดอะมิโน คุณสามารถนึกถึงกรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อคุณย่อยโปรตีน มันจะแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนแต่ละตัว จากนั้นเปลี่ยนรูปเป็นโปรตีนอื่นๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง [22, 23] อาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้ท้องเสีย เช่น มีลมในท้องหรือท้องอืดในบางคน หากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้โปรตีนจากนม คุณอาจต้องการเลือกใช้โปรตีนเชคจากพืช หากคุณเป็นโรคไต คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้โปรตีนเชค ฮัมมูสเป็นแหล่งโปรตีน ไฟเบอร์ และธาตุเหล็กจากพืชที่ดี การศึกษาแนะนำว่าฮัมมูสและ/หรือส่วนประกอบหลักของถั่วชิกพี สามารถช่วยปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือด ความอยากอาหาร และระดับคอเลสเตอรอลหลังอาหารได้ การเปลี่ยนอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว โซเดียม หรือน้ำตาลสูงด้วยฮัมมูสสามารถปรับปรุงคุณภาพอาหารและปริมาณสารอาหารได้อีกด้วย

ฉันสามารถทำอาหารได้ง่ายๆ ในอพาร์ทเมนต์ชั่วคราวและมักจะทำบ่อยๆ แต่มื้ออาหาร 7-11 มื้อก็เป็นทางเลือกที่ดีทุกครั้งที่ฉันยุ่งเกินกว่าจะทำอาหารหรือไม่อยากทำอาหารเลย เมื่อฉันมาญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมปี 2022 ฉันอยู่ที่นี่เพียงสองสัปดาห์เท่านั้น นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันกลับมานับตั้งแต่ประเทศนี้ยกเลิกข้อจำกัดการเดินทางเมื่อเกือบสามปีก่อน ฉันจึงตัดสินใจไม่ปิดกั้นตัวเอง ฉันดื่มด่ำไปกับอาหารจานโปรดของฉันอย่างละทิ้ง

การวิจัยก่อนหน้านี้ชี้ให้เห็นว่าไมโครไบโอมในลำไส้มีการเปลี่ยนแปลงในสภาวะทางคลินิกที่เชื่อมโยงกับกระบวนการที่ส่งผลต่อสังคม เช่น ภาวะซึมเศร้า ความวิตกกังวล และออทิสติก (8, 14, 15) แต่หลักฐานส่วนใหญ่มีความสัมพันธ์กัน ที่นี่เราแสดงให้เห็นว่าการทดลองยักย้ายองค์ประกอบของไมโครไบโอมได้เปลี่ยนแปลงการตัดสินใจทางสังคมในผู้เข้าร่วมชายที่มีสุขภาพดี โดยชี้ไปที่บทบาทเชิงสาเหตุและในวงกว้างของไมโครไบโอมสำหรับการรับรู้และพฤติกรรมทางสังคม ซึ่งโดยทั่วไปจะมีการเปลี่ยนแปลงในเงื่อนไขทางคลินิกที่กล่าวถึงข้างต้น การศึกษาในอนาคตสามารถทดสอบได้ว่าไมโครไบโอมในลำไส้สามารถใช้เป็นเป้าหมายสำหรับการแทรกแซงเพื่อปรับปรุงการตัดสินใจทางสังคมด้านสุขภาพและโรคได้หรือไม่ ประกอบด้วยส่วนผสมหลัก 4 ชนิด ได้แก่ เนยถั่ว ไข่ ผงโปรตีน และน้ำตาล บวกกับสิ่งพิเศษบางอย่าง เช่น เบกกิ้งโซดา วานิลลา และช็อคโกแลตชิป การศึกษาเหล่านี้ได้แสดงหลักฐานว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณสามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย ความสมดุล และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ ปัจจุบันหลักฐานยังมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการทดลองทางคลินิกที่มีคุณภาพสูงขึ้น เพื่อตรวจสอบประโยชน์ที่เป็นไปได้ของการออกกำลังกายแบบจีนโบราณในประชากรกลุ่มนี้เพิ่มเติม เออร์วิง เท็กซัส —7-Eleven Inc. เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มใหม่เกือบ one hundred รายการในร้านค้า a hundred twenty five แห่งในลอสแองเจลิส โดยเป็นส่วนหนึ่งของ “Sips” ใหม่ ผลิตภัณฑ์นี้มีเส้นใยอาหาร ซึ่งการวิจัยชี้ให้เห็นว่าสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักและช่วยให้บุคคลยึดติดกับอาหารของตนเองได้ อาจเป็นเพราะเส้นใยใช้เวลาในการย่อยนานกว่า ช่วยให้ผู้คนรู้สึกอิ่มนานขึ้น

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งต้องการแหล่งโปรตีนที่รวดเร็ว เป้าหมายของเธอคือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจวิธีเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม (และเสริมหากจำเป็น!) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดี นอกจากโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงแล้ว เราชอบที่ Evolve มีวิตามินที่บางครั้งคนกินเจต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้มา น้ำเชคเหล่านี้ประกอบด้วยวิตามินบี 12 และสังกะสี 15% ของมูลค่ารายวัน และสังกะสี 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับธาตุเหล็ก โปรดทราบว่าผงนี้เหมือนกับตัวเลือกผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ด้วยเหตุนี้ เราจึงแนะนำให้ผสมโมเมนตัสลงในสมูทตี้ร่วมกับส่วนผสมอื่นๆ เช่น โยเกิร์ต ผลไม้ และเนยถั่วหรือเนยเมล็ดพืช เพื่อเป็นมื้อหรือของว่างเพื่อการฟื้นฟูการออกกำลังกาย

โปรตีนเชคเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยทั่วไปจะประกอบด้วยผงโปรตีนผสมกับน้ำ นม หรือผลิตภัณฑ์ทดแทนนม เครื่องดื่มอาจมีส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส วิตามิน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต นอกจากนี้ยังมีแหล่งที่มาจากนมที่มีแลคโตส เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเคซีน โปรดจำไว้ว่าไม่มีแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติเพียงแหล่งเดียวที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) แต่ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีนนั้นเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ สำหรับมังสวิรัติ ถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามินบีรวม ซึ่งเป็นทั้งสองสิ่งที่ผู้ไม่รับประทานเนื้อสัตว์จำนวนมากพบว่าขาดในการรับประทานอาหาร ความหมายนี่คือผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ต้องการได้รับประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อจากผง

Transparent Labs ปรากฏในคู่มือโภชนาการหลายรายการของเรา และติดอันดับรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดโดยรวมของเรา ด้วยโปรตีน 28 กรัมจากเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์ และคาร์โบไฮเดรตเพียง 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 0 กรัม เวย์โปรตีน Transparent Labs 100% Grass-Fed Whey Protein หนึ่งอ่างจึงไม่มีอะไรอื่นมากนัก ตั้งเป้าที่จะรับประทานอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการในทุกมื้อและของว่าง และแบ่งโปรตีนออกเท่าๆ กันตลอดทั้งวันเพื่อสร้างหรือรักษามวลกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนัก และปรับรูปลักษณ์และความรู้สึกของคุณให้เหมาะสม แหล่งคอลลาเจนเทียมประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นหลัก สามารถให้ยาได้โดยการฉีดหรือรับประทาน อาหารเสริมคอลลาเจนในช่องปากอาจอยู่ในรูปของเครื่องดื่ม แคปซูล ผง เจล ยาเม็ด กัมมี่ และโปรตีนบาร์

แพทย์ของคุณจะทดสอบสิ่งเหล่านี้พร้อมกับ HDL และ LDL ไตรกลีเซอไรด์ที่ลดลงดีต่อสุขภาพของคุณ การรับประทานไข่ โดยเฉพาะไข่ที่มีกรดไขมันบางชนิดสูง (เช่น โอเมก้า 3) ดูเหมือนจะทำให้ระดับของคุณลดลง ผงโปรตีนที่ได้รับมีราคา 39 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14–28 ครั้ง และยังรวมการเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยว 14 รายการตามที่คุณต้องการ โดยจะจัดส่งโดยอัตโนมัติทุกๆ three สัปดาห์เมื่อสมัครสมาชิก ‘โปรตีนเนื้อ’ โดนใจผู้บริโภคเพราะชื่อนี้สื่อถึงคุณภาพ แต่เท่าที่ผมเห็น นี่คงเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนประเภทนี้มีอยู่ เพราะคุณภาพด้อยกว่าเวย์ หากผงโปรตีนของคุณไม่ผ่านการตรวจสอบเหล่านี้ คุณกำลังเสี่ยงกับคุณภาพของสิ่งที่คุณได้รับ และฉันแนะนำให้คุณซื้ออย่างอื่น ฉันเคยเห็นโปรตีนราคาตลาดถึง 11 เท่าจาก “ยิมหรู” แห่งหนึ่งที่เรียกว่า RIZAP ในญี่ปุ่น ซึ่งมุ่งเป้าไปที่คนรวยแต่ไม่มีการศึกษา พวกเขาสูงที่สุดในรายการอึของฉัน แต่คุณไม่ควรพบแป้งที่ราคาถูกกว่าอย่างอื่นมากนัก มันเหมือนกับการพยายามซื้อทองคำแท่งราคาถูก ถ้าคุณหาเจอ นั่นไม่ใช่ทองคำ

นอกจากนี้เรายังชอบที่ Owyn มีส่วนร่วมในการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสารก่อภูมิแพ้แปดอันดับแรก รวมถึงผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง และไข่ เครื่องดื่มแสนสะดวกนี้มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น ดาร์กช็อกโกแลต กาแฟ และกล้วยสตรอว์เบอร์รี่ ดังนั้นคุณจะต้องเจอเครื่องดื่มที่เหมาะกับต่อมรับรสของคุณแน่นอน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด Ayana Habtemariam, MSW, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน นักบำบัดด้านโภชนาการ ผู้ให้คำปรึกษาด้านการรับประทานอาหารตามสัญชาตญาณที่ได้รับการรับรอง และนักสังคมสงเคราะห์ระดับมหภาค เราประเมินผลิตภัณฑ์และบริการที่แนะนำทั้งหมดอย่างอิสระ หากคุณคลิกลิงก์ที่เราให้ เราอาจได้รับค่าตอบแทน เรียนรู้เพิ่มเติม. ชิป Tortilla ครองตลาดของขบเคี้ยวรสเค็มใน c-store หมวดหมู่ดังกล่าวมียอดขายมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 10.8% เมื่อเทียบกับปี 2017 ซึ่งคิดเป็น 1 ใน 5 ของกลุ่มขนมรสเค็มทั้งหมด ตามข้อมูลจากบริษัทวิจัย IRI ในชิคาโก ของขบเคี้ยวชีสเป็นกลุ่มของขบเคี้ยวเพียงกลุ่มเดียวที่เข้าใกล้ชิป Tortilla ในแง่ของการเติบโต แต่หมวดนี้ยังคงตามหลังมากกว่า 3%

CELSIUS ESSENTIALS ได้รับการผสมสูตรด้วยอะมิโนจำเป็นที่ให้การผสมผสานที่เหนือชั้นระหว่างสมรรถภาพทางกายที่เพิ่มขึ้นและคุณประโยชน์ด้านการรับรู้ เซลเซียสได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถเร่งการเผาผลาญและให้พลังงานที่จำเป็น เปลี่ยนโฉมการออกกำลังกายของคุณด้วยรสชาติที่อร่อยทั้งแบบมีฟองและไม่อัดลม แม้ว่าส้มจะเป็นผลไม้ที่มีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับวิตามินซีมากที่สุด แต่สตรอเบอร์รี่ก็มีวิตามินซีมากกว่าโดยน้ำหนักตาม SFGATE สับปะรดยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี เช่นเดียวกับแมงกานีส ซึ่งช่วยในการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันและการสร้างกระดูก คลีฟแลนด์คลินิกอธิบาย

เราทดสอบผลิตภัณฑ์โดยผสมผงแต่ละหน่วยบริโภคลงในน้ำเย็นในขวดเชคเกอร์ โดยสังเกตว่าต้องใช้เวลานานเท่าใดจึงจะละลาย (และถ้าละลายหมด) จากนั้นจึงชิมผลิตภัณฑ์โดยประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น จากนั้นเรารวมการให้คะแนนเหล่านี้เข้ากับคะแนนการทดสอบด้านโภชนาการและบุคคลที่สามจากนักโภชนาการและบรรณาธิการด้านโภชนาการที่ลงทะเบียนภายในองค์กรของเรา เพื่อให้ได้คะแนนโดยรวมสำหรับการเลือกแต่ละครั้ง Rituals Essential Protein Daily Shake 18 เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบโปรตีนปรุงแต่ง ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนจากพืช 20 กรัมต่อสกู๊ป แต่ยังเพิ่มโคลีน a hundred and fifty มิลลิกรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่คนส่วนใหญ่บริโภคไม่เพียงพอ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่กินไข่เป็นประจำ โคลีนสามารถช่วยปรับปรุงการทำงานของการรับรู้และลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ เวย์โปรตีนนี้มาในรูปแบบรับประทานครั้งเดียว ดังนั้นคุณจึงสามารถทดสอบผงก่อนที่จะบรรจุลงในถุงขนาดใหญ่ หรือใช้สำหรับการเดินทางและเดินทาง นอกจากนี้เรายังชอบที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งเป็นโปรแกรมการรับรองที่ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาปราศจากสารต้องห้าม ไม่มีกลูเตน แต่มีนมและถั่วลิสง เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังจะผสมโปรตีนลงในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติ ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเวย์โปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและเลี้ยงอย่างเป็นธรรมชาติ

ประการแรกมันมีราคาแพง คุณจะใช้จ่ายประมาณ 380 เยนต่อป๊อป – ประมาณ 2.60 ดอลลาร์ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่นอกขอบเขตของแถบโปรตีนในรัฐ แต่ก็ยังสูงอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ญี่ปุ่นมี “โปรตีนบูม” ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มสินค้าใหม่บนชั้นวางสินค้าอย่างล้นหลาม หากคุณมีแค่ไมโครเวฟ คุณก็ยังทานอาหารที่มีโปรตีนสูงได้หลายมื้อ เครือร้านอาหารอย่าง CHICKEN WORKS ให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าที่มีโปรตีนสูงอย่างชัดเจน และอย่างที่ฉันเขียนไว้ก่อนหน้านี้ คุณมักจะพบอาหารสดที่ใช้ไมโครเวฟได้ที่ 7-11 ซึ่งจะช่วยให้คุณสร้างมาโครได้ โดยเฉพาะโปรตีนบาร์เป็นตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และตอนนี้พวกมันก็ได้รับความนิยมมากจนคุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อทุกแห่งในประเทศ นี่คือสิ่งที่ฉันชอบส่วนตัวพร้อมสถิติทางโภชนาการ นอกจากนี้ ฉันจะพูดถึงวิธีอื่นๆ อีกสองสามวิธีที่คุณจะได้รับโปรตีนคงที่เช่นกัน ครีมบำรุงผิวที่มีคอลลาเจนสังเคราะห์อาจไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มโปรตีนนี้ในร่างกาย พวกมันเพิ่มเกราะป้องกันบนผิวของคุณและหยุดการสูญเสียน้ำ แต่ไม่ได้เพิ่มปริมาณน้ำในผิวหนังของคุณ การปกป้องผิวจากแสงแดดจะดีกว่า โดยเฉพาะในช่วงแรกๆ ที่ผิวอาจมีความไวต่อแสงมากขึ้น การศึกษาภาคตัดขวางนี้จะอธิบายความชุกและประเภทของอาหารเสริมที่สมาชิกยิมใช้ เหตุผลในการใช้ และแหล่งข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ที่จัดการด้วยตนเอง

แหล่งโปรตีนที่ดีที่ช่วยสร้างคอลลาเจน ได้แก่ อาหาร เช่น เนื้อแดง ไก่ และน้ำซุปกระดูก ในการทำน้ำซุปกระดูก ให้เคี่ยวกระดูกสัตว์ในน้ำประมาณ 1-2 วัน วิธีนี้จะดึงโปรตีนคอลลาเจนบางส่วนออกมาในน้ำซุป ร่างกายของคุณไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังหรือข้อต่อโดยตรง มันแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยสร้างเนื้อเยื่อ คุณสามารถซื้อน้ำซุปกระดูกได้ตามร้านขายของชำหรือทำเองก็ได้ ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้… ที่ Kinetica Sports เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพดีที่สุดเพื่อสนับสนุนคุณในการบรรลุเป้าหมายเสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่เราทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นชุดแยกกันผ่านโปรแกรม Informed Sport เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์ในระดับสูงสุดได้

โดยทั่วไปชีสแข็งนี้จะมีแลคโตสต่ำกว่าชีสพันธุ์อื่นๆ ทำให้เป็นทางเลือกที่ยอมรับได้สำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส สามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารได้หลากหลาย เช่น ซุป พาสต้า แรป และสลัด มีหลายรายการที่น่าประหลาดใจที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ รวมถึงเมล็ดพันธุ์พืชและต้นกล้า เครื่องดื่มชูกำลังที่มีฉลากข้อมูลโภชนาการ เค้กเบเกอรี่ และรายการอาหารทะเลสดบางรายการ คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ตกปลาและล่าสัตว์ได้หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลของอลาสกา หลายๆ คนคิดว่าสิทธิประโยชน์ของโครงการเสริมความช่วยเหลือด้านโภชนาการ (SNAP) ใช้ได้กับอาหารหลักที่จำเป็นเท่านั้น แต่คุณสามารถใช้เงินเหล่านี้ซึ่งโดยปกติจะโหลดลงในบัตรโอนผลประโยชน์ทางอิเล็กทรอนิกส์ (EBT) เป็นจำนวนมาก คุณสามารถซื้ออาหารส่วนใหญ่สำหรับการบริโภคของมนุษย์ได้ แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่ ตัวอย่างเช่น บัตร EBT ของคุณไม่สามารถใช้ซื้ออาหารร้อน วิตามิน หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมรับประทานได้

ในสภาวะการอักเสบรวมถึงโรคเรื้อรังบางชนิด อาจมีปริมาณธาตุเหล็กในร่างกายเป็นปกติหรือบางครั้งเพิ่มขึ้น แต่มีระดับฮีโมโกลบินในเลือดต่ำ การอักเสบอาจขัดขวางการใช้ธาตุเหล็กที่สะสมไว้เพื่อสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงที่แข็งแรงเพียงพอ ซึ่งนำไปสู่ภาวะโลหิตจาง โรงเรียนสาธารณสุขชาญ “กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม แร่ธาตุสำคัญ และอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายที่มีประจุไฟฟ้าเพียงเล็กน้อย” ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ทำให้หัวใจของคุณเต้นและหดตัวเป็นประจำ พวกเขายังอธิบายด้วยว่าการรับประทานอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงสามารถช่วยควบคุมความดันโลหิตของคุณได้โดยการถ่วงดุลการบริโภคโซเดียมของคุณ โดยระบุว่า “การบริโภคเกลือในปริมาณมากจะเพิ่มความดันโลหิตซึ่งอาจนำไปสู่โรคหัวใจได้ ในขณะที่การบริโภคโพแทสเซียมในปริมาณสูงสามารถช่วยผ่อนคลายหลอดเลือดและขับถ่ายโซเดียมออกมาได้ ขณะเดียวกันก็ลดความดันโลหิตด้วย” สุดท้าย แซนวิชสลัดทูน่าเป็นการผสมผสานระหว่างทูน่าสองชนิด เยลโลว์ฟินและอัลบาคอร์ รวมถึงรสหวาน มัสตาร์ดดิจอน และมายองเนสไขมันต่ำ (คุณเดาเอานะ) ปลาทูน่ามีโปรตีนจำนวนมาก โดยในทูน่ากระป๋อง a hundred กรัมจะมีโปรตีนประมาณ 24 กรัม และมีไขมันต่ำมาก ตามข้อมูลของ BBC Good Food นอกจากนี้ยังมีทอรีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โปรตีนเชคเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือส่งเสริมการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ปั๊มน้ำมันหรือร้านขายยาใกล้บ้านคุณ “โยเกิร์ตอาจเป็นอีกทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ” Heather Eicher-Miller ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัย Purdue กล่าว “แต่ควรระวังการเติมน้ำตาลในบางยี่ห้อ” นมและชีสไขมันต่ำให้วิตามินดี แคลเซียม และโพแทสเซียมเป็นจำนวนมาก และแม้แต่กรีกโยเกิร์ตที่มีไขมันต่ำหรือไม่มีไขมันก็ยังมีโปรตีนมากมาย ไม่ว่าคุณจะกระหายรสช็อกโกแลต ชอบเนยถั่ว หรือชอบรสวานิลลาอยู่เสมอ มีบางอย่างรอคุณอยู่ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีรูปแบบของช็อกโกแลต วานิลลา และเนยถั่วเป็นอย่างน้อย

Quest สร้างเครื่องดื่มเชคที่อุดมด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรตต่ำ และน้ำตาลต่ำที่หลากหลาย ซึ่งเหมาะสำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้สูงสุด ในขณะเดียวกันก็รักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลไว้ด้วย ด้วยโปรตีนจากนม 30 กรัม เครื่องดื่มเชคนี้มีโปรตีนคุณภาพสูงเพียงพอที่จะให้อะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อใหม่และการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย Quest เหมาะสำหรับทุกคนที่พยายามปรับองค์ประกอบร่างกายให้เหมาะสม เนื่องจากมีอัตราส่วนโปรตีนต่อแคลอรี่ที่ดี เชคจะรักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตทั้งหมดไว้เพียง 4 กรัม และน้ำตาลอยู่ที่ 1 กรัม การเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันไม่ได้ง่ายไปกว่าการจิบโปรตีนเชคหรือเติมผงโปรตีนหนึ่งช้อนลงในสมูทตี้ของคุณ โปรดทราบว่าค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีน 6 คือ zero.8 กรัมต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยเพิ่มโปรตีนได้ถึง 1.6 กรัม สูตรสำหรับการตั้งครรภ์โดยใช้แหล่งที่มาที่สะอาดและตรวจสอบได้ เช่น ถั่วที่ปลูกในอเมริกา แต่ละมื้อของ Ritual Essential Protein Pregnancy หากคุณกำลังมองหาผงเคซีนที่มีรสชาติอร่อย ลองใช้ Elite Casein Protein Powder ของ Dymatize เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนจากนมอีกแหล่งหนึ่งที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด และมีแคลเซียมมากกว่าเวย์โปรตีน มันถูกย่อยและดูดซึมช้ากว่าเวย์ ซึ่งอาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืนหากบริโภคหลังออกกำลังกายและ 30 นาทีก่อนนอน

ฉันแนะนำให้ลองคิทแคทรสชาติพิเศษของญี่ปุ่น เช่น ซอลต์เลมอน หรือคุณสามารถเลือกทานชีสเค้กที่ห่อด้วยคุกกี้หรือเค้กช็อคโกแลตชิ้นใหญ่ซึ่งมีเนื้อเหนียวและชุ่มชื้นอย่างน่าประหลาดใจสำหรับขนมในห่อ ในสหรัฐอเมริกา ฉันพบว่าร้านสะดวกซื้อหลายแห่งขายอาหารที่ค่อนข้างธรรมดาและพอใช้ได้ เช่น ฮอทดอกหรือพิซซ่าชิ้นเปียก ซึ่งฉันไม่อยากกินเลย คุณจะไม่เพียงแค่พบอาหารปั๊มน้ำมันทั่วไปที่นี่เท่านั้น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอใน Glamour ได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณซื้อสินค้าผ่านลิงก์ร้านค้าปลีกของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร เธอได้ช่วยลูกค้าหลายสิบรายเปลี่ยนนิสัยการกินและพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเอง เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานอาหารที่ดีกว่า อาจเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะเลือกตัวเลือกของว่างที่สมดุลเมื่อมีของว่างมากมายบนชั้นวาง!

ตอนที่ฉันเขียนคู่มือเกี่ยวกับผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุด XWERKS Grow อยู่ในอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่น่าเชื่อถือ และเรามีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายราย (รวมถึงตัวฉันเองและนักเขียนอาวุโสและผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly) ทดสอบและ สนุกกับพวกเขา นอกจากรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนนี้แล้ว ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรายังชื่นชอบความโปร่งใสของผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับจาก Transparent Labs (จึงเป็นที่มาของชื่อ) เราชอบที่จะรู้สึกมั่นใจว่าสิ่งที่เราเห็นคือสิ่งที่เราได้รับ และเราไม่ต้องกังวลกับวิธีปฏิบัติในการผลิตที่ไม่ดี การจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ชัดเจน หรือส่วนผสมที่น่าสงสัย ดังที่กล่าวไปแล้ว ต้องขอบคุณบัญชีรายชื่อผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ระบุตัวผู้หญิงและความรู้เกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิง เราจึงสามารถแนะนำผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงได้ The Fit Club ในป่าตองจำหน่ายเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการหรือเปล่า เจ้าของเป็นชาวอเมริกัน และอาจเข้าถึงผ่านซัพพลายเออร์ของเขาได้ หากคุณต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป บนถนนราชอุทิศ ตรงข้ามนวดคริสติน ติดกับวอเตอร์เวิลด์

เมื่อคุณมีมากเกินไป เช่นเดียวกับที่ร่างกายต้องการในขณะนั้น ไตของคุณก็จะไปทำงานเพื่อล้างมันออกจากระบบ แบรนด์ที่ราคาถูกกว่าจะเต็มไปด้วยสารเคมีที่จะชะลอร่างกายของคุณในขณะที่พยายามแปรรูปสารแปลกปลอมเหล่านี้ ทำให้เกิดอาการปวดท้อง ท้องอืดขณะวิ่ง และปัญหาระบบย่อยอาหาร และถ้าคุณไม่ชอบมัน คุณสามารถเพิ่มมันลงในแพนเค้กโปรตีน วาฟเฟิล โดนัทโปรตีน และสมูทตี้เพื่อใช้หมดได้ การศึกษาได้รับการคัดเลือกหากเขียนเป็นภาษาอังกฤษ เกี่ยวข้องกับนักกีฬา และจัดให้มีการประเมินเชิงปริมาณของสัดส่วนของนักกีฬาโดยใช้ DS ที่เฉพาะเจาะจง ทั้งหมดนี้ทำให้ฉันตระหนักว่าเป็นเวลาหลายปีที่ฉันรู้สึกถูกขัดขวางจากการคาดเดาสารละลายโปรตีน แต่ Gainful ได้ให้ความชัดเจนแก่ฉัน

เป้าหมายของพวกเขาคือการสร้างสิ่งที่เรียบง่าย สะอาด ย่อยง่าย และเป็นผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้หญิงอย่างแท้จริง การผสมผสานจากพืชนี้ใช้โปรตีนถั่ว เมล็ดเจีย และป่านเพื่อให้โปรตีน 18 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนมักใช้เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและส่งเสริมการลดน้ำหนัก มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่ต้องการวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่ต้องดิ้นรนกับการรับประทานอาหารให้เพียงพอระหว่างวันหรือระดับความหิวต่ำระหว่างออกกำลังกาย กรดอะมิโนในธรรมชาติมีหลายร้อยชนิด แต่ร่างกายมนุษย์ใช้กรดอะมิโนเพียง 20 ชนิดเท่านั้น เก้าชนิดในนั้นร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นได้ ดังนั้นเราต้องได้รับจากอาหาร (หรืออาหารเสริม) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) [23] โดยทั่วไป ระดับ EAA ที่สูงขึ้นจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนโดยรวมที่ดีขึ้น เนื่องจาก EAA ดูเหมือนจะมีส่วนรับผิดชอบมากที่สุดในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (กระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่) หลังมื้ออาหาร [7]

ทำเลที่ตั้งกว้างขวางและมีร้านกาแฟ คุณจึงสามารถรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้หลังจากออกกำลังกายมาอย่างเหน็ดเหนื่อย เนื่องจาก GNC เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1935 ลูกค้าจึงสามารถคาดหวังคุณภาพที่เชื่อถือได้จากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ดังนั้นจึงเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับข้อกังวลด้านสุขภาพและความงามทั้งหมดของคุณ

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อให้ทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน Momentous เป็นแบรนด์ที่เราไว้วางใจได้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจาก NSF และ Informed-Sport การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผงแป้งปราศจากสารปนเปื้อนและสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และมีปริมาณโปรตีนตามที่ระบุไว้บนฉลาก มีทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา และสามารถผสมน้ำหรือสมูทตี้ได้ ช็อกโกแลตเนยถั่ว หนึ่งในรสชาติ RXBAR ที่ฉันชื่นชอบ ให้ไฟเบอร์ 5 กรัม และโปรตีน 12 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง 210 แคลอรี่ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กและโพแทสเซียมที่ดีและปราศจากน้ำตาลอีกด้วย

หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมแคลเซียมอาจช่วยบรรเทาอาการเกี่ยวกับประจำเดือนได้ เช่น ปวดประจำเดือน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอารมณ์และความเหนื่อยล้า การปลดปล่อยพรอสตาแกลนดินยังส่งผลต่อความเจ็บปวดอีกด้วย ฮอร์โมนเหล่านี้เป็นฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบ ความแรงของการหดตัว และการไหลเวียนของเลือดในช่วงเวลาของคุณ ป๊อปคอร์น SkinnyPop เข้าร่วมวงการของว่างในปี 2010 และขายให้กับบริษัท Hershey’s ในราคาสูงถึง 1.6 พันล้านดอลลาร์ในปี 2017 มันโผล่ออกมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การรักษาข้าวโพดกรุบกรอบนี้ปราศจากกลูเตนและสารกันบูดและไม่มีไขมันทรานส์ (ผ่าน SkinnyPop) อันที่จริงแล้ว ของขบเคี้ยวนั้นมีรายการส่วนผสมที่สั้นอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งประกอบด้วยเมล็ดป๊อปคอร์น น้ำมันดอกทานตะวัน และเกลือเท่านั้น น้ำเชคไม่มีสารให้ความหวานเทียม และปราศจากนม ไข่ ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ข้าวสาลี และถั่วเหลือง แบรนด์กล่าวว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีกลูเตนและแลคโตส อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีอาการแพ้หรือแพ้อย่างรุนแรงควรติดต่อแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนดื่ม

ด้วยโปรตีน 7.3 กรัมต่อออนซ์และ a hundred แคลอรี่ โพรโวโลนจึงเป็นชีสกึ่งแน่นของอิตาลีที่สร้างรายชื่อพันธุ์ที่มีโปรตีนสูงได้อย่างง่ายดาย เนื้อครีมและรสชาติที่เกือบจะหวานทำให้เป็นส่วนผสมที่น่าตื่นเต้นสำหรับสูตรอาหารคาวมากมาย เราขอขอบคุณ Chelsea Norton สำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดของเธอในการสรรหาอาสาสมัคร การทดสอบ และการรวบรวมข้อมูล ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมการศึกษาทุกท่านที่สละเวลามาศึกษาวิจัยในครั้งนี้ ประเมินอาการปวดกล้ามเนื้อโดยใช้ Visual Analog Scale (VAS) [31] VAS ประกอบด้วยเส้นแนวนอนยาว one hundred มม.

แม้ว่าจะมีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยนักกีฬา [3, 12] แต่ก็มีข้อมูลน้อยลงเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยผู้ใช้ด้านสันทนาการที่เข้ายิม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกับผู้ใช้ห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจดูเหมือนจะได้รับอิทธิพลจากประเทศของตน [6, thirteen,14,15,16] และวัฒนธรรม [1] ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะให้ข้อมูลเฉพาะประเทศเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ผู้ใช้และอนุญาตให้มีการวาดกลยุทธ์ที่กำหนดเป้าหมาย สิ่งนี้นำเราไปสู่จุดถัดไปอย่างดีซึ่งก็คือปริมาณคาร์โบไฮเดรตของอาหารเสริมแต่ละชนิด ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างต่ำ โดยเน้นที่การเพิ่มโปรตีนพิเศษเข้าไปในอาหารที่สมดุล ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก (อังกฤษ: Mass Gainers) หรือที่รู้จักกันในชื่อผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่ม “มวล” เนื่องจากขนาดที่ให้บริการโดยปกติจะมีพลังงานค่อนข้างหนาแน่น สิ่งนี้มีประโยชน์เมื่อคุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากแคลอรี่หรือพลังงานส่วนเกินจะเป็นประโยชน์ ดังนั้น การจับคู่เครื่องเพิ่มมวลกล้ามเนื้อกับแผนการฝึกแบบใช้แรงต้านสามารถช่วยให้คุณเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและเพิ่มความหนาให้กับโครงร่างของคุณได้ สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสหรัฐอเมริกา ปริมาณในการเสิร์ฟจะแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากไบโอติน 100 percent ของมูลค่ารายวันคือ 300 ไมโครกรัม/วัน แต่ ณ วันที่ 27 พฤษภาคม 2016 มีการแก้ไขเป็น 30 ไมโครกรัม/วัน เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณที่เพียงพอ[12][13] การปฏิบัติตามกฎระเบียบการติดฉลากที่ปรับปรุงใหม่จำเป็นภายในวันที่ 1 มกราคม 2020 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารต่อปีตั้งแต่ 10 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นไป และภายในวันที่ 1 มกราคม 2021 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารน้อยกว่า[14][15] ตารางค่ารายวันสำหรับผู้ใหญ่เก่าและใหม่มีไว้ที่ Reference Daily Intake

ต่อไปนี้คือตัวเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงจาก 7-11 ที่ฉันชื่นชอบในปัจจุบัน เนื่องจากฉันอยู่ในยิมหกวันต่อสัปดาห์ อาหารของฉันจึงมีแคลอรีสูงพอสมควร ซึ่งปกติแล้วจะอยู่ระหว่าง 600 ถึง 700 แคลอรี คุณอาจต้องปรับตัวลดลงหากความต้องการแคลอรี่ของคุณเข้มงวดมากขึ้น แต่คุณต้องระวังด้วย ตัวเลือกบางอย่างเน้นโปรตีนน้อยและมีแคลอรีสูง คุณคงคิดว่านี่จะเป็นเรื่องจริงสำหรับเมนูเส้นต่างๆ เป็นหลัก แต่มักจะเป็นอาหารคาราอาเกะ (อาหารทอด) ที่มีแคลอรี่สูง Chocolate Covered Katie เป็นหนึ่งใน 25 เว็บไซต์อาหารชั้นนำในอเมริกา และ Katie ได้ถูกนำเสนอในรายการ The Today Show, CNN, Fox, The Huffington Post และ ABC’s 5 O’Clock News อาหารโปรดของเธอคือช็อกโกแลต และเธอเชื่อในการรับประทานของหวานทุกวัน ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนนั้นอร่อยมากด้วยตัวมันเอง หรือเสิร์ฟพร้อมกับเนยอัลมอนด์ เนยถั่ว ครีมชีสวีแกน เนยฟักทอง หรือนูเทลล่าโฮมเมด

ไม่มีข้อพิสูจน์ว่าคอลลาเจนสามารถรักษาสภาพผิว เช่น กลากหรือโรคผิวหนังภูมิแพ้ได้ แม้ว่าการฉีดคอลลาเจนจะช่วยรักษารอยแผลเป็นจากสิวได้ แต่ไม่มีหลักฐานว่าอาหารเสริมคอลลาเจนสามารถหยุดหรือรักษาสิวได้ และไม่มีการศึกษาใดที่แสดงให้เห็นว่าสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ ในทางกลับกัน แม้ว่า Mass Gainer จะมีระดับโปรตีนในระดับสูงเพื่อส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ แต่ก็ไม่ใช่หน้าที่หลักของอาหารเสริม ด้วยเหตุนี้จึงมีอัตราส่วนโปรตีนต่อสารอาหารหลักอื่นๆ ที่แตกต่างกัน ในทางกลับกัน ปริมาณโปรตีนผง 1-2 ช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภคก็เพียงพอต่อการฝึกฝนของคุณ เนื่องจากโปรตีนผงมีปริมาณแคลอรี่ต่ำกว่า เนื่องจากวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อรองรับความต้องการโปรตีนของคุณ

ขอย้ำอีกครั้งว่าร้าน 7 Eleven บางแห่งอาจมีทางเลือกมากกว่าที่ระบุไว้ข้างต้น ตราบใดที่คุณใช้สูตรขนมไส้รวมใยโปรตีนคุณก็สามารถเลือกขนมเพื่อสุขภาพจาก 7 Eleven ได้ สถาบัน Ruscio ได้พัฒนาสูตรคุณภาพสูงหลายสูตรเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เข้ารับการรักษาของเรา หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ โปรดคลิกที่นี่ โปรดทราบว่ามีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย และเราขอแนะนำให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่อาจเหมาะกับคุณ ในแนวทางนี้ คุณจะรู้วิธีใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูง Blue Bay (HPS) เพื่อให้ได้รับโปรตีน ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุอย่างเพียงพอ

เราสั่งผงโปรตีนหลายสิบชนิดและทดสอบเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยผสมกับของเหลวหลายชนิด ดื่มเป็นเชคหลังออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ในทีมผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา (ห้าคนในนั้นเป็นผู้หญิง) เราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า 50 รายการจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Garden of Life, Vital Proteins, โภชนาการที่เหมาะสม, โภชนาการ Kaged, ห้องทดลองโปร่งใส, Cira, อาหารเสริมจำนวนมาก, NOW Sports, เวก้า ออนนิท มัสเซิล มิลค์ จีเอ็นซี เควส โปรตีน พาวเดอร์ และอื่นๆ มีอยู่ในวานิลลา (นิโคลไม่ได้ขายในรสชาติเดียว แต่พบว่ามันเข้ากันได้ดีกับผลไม้แช่แข็งในสมูทตี้) และเป็นสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้มีราคาประมาณ forty เหรียญสหรัฐต่อแพ็คเกจ หรือ $2.67 ต่อการให้บริการ ค่อนข้างแพง แต่ Ritual เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับการซื้อครั้งแรกของคุณ หากคุณไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงของคุณโดยสิ้นเชิง การผสมผสานโปรตีนของนิโคลให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อและแคลอรี่ one hundred ten แต่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร่างกายและเป้าหมายของคุณ Gainful เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมและช่วยให้ปรับแต่งอาหารเสริมได้สูงสุด คุณจะมุ่งหน้าไปยังไซต์ Gainful และทำแบบทดสอบเกี่ยวกับตัวคุณเอง ตอบคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกาย ฯลฯ รวมถึงเป้าหมายของคุณ – รักษากล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ฯลฯ – และ Gainful จะออกแบบสูตรผงโปรตีนสั่งทำพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ผงไม่มีรสชาติ และคุณจะต้องเพิ่ม Flavour Boosts แปดรายการต่อคำสั่งซื้อเพื่อให้ผงของคุณมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ